Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Trị thâm vùng kín tại nhà

Vùng kín là một bộ phận nhạy cảm trên cơ thể của một người phụ nữ và cũng là bộ phận mà phái nữ thường chăm sóc, giữ gìn rất cẩn thận. Tuy nhiên, thời gian trôi qua cùng tác động của nhiều nguyên nhân khác nữa mà vùng kín của chị em thường bộc lộ dấu hiệu thâm đen, làm cho chị em lo lắng không yên. Vậy nên, hôm nay, chuyên mục Thẩm mỹ vùng kín của Thẩm mỹ viện Bs. Ngô Mộng Hùng sẽ cùng chị em tìm hiều về những mẹo nhỏ giúp chị em trị thâm vùng kín tại nhà nhé!

Trị thâm vùng kín tại nhà bằng dầu dừa kết hợp với kem tẩy da chết cho da mặt
Dầu dừa kết hợp với kem tẩy da chết cho da mặt là một trong những cách trị thâm vùng kín tại nhà được nhiều chị em lựa chọn, bởi trong dầu dừa có rất nhiều vitamin giúp cho làn da trắng và mịn màng, còn kem tẩy da chết cho da mặt thì có thể giúp bạn “lấy” đi phần nào sự thâm đen của vùng kín.



Dầu dừa là một nguyên liệu giúp trị thâm vùng kín tại nhà

Khi tiến hành trị thâm vùng kín tại nhà bằng cách này, chị em hãy tiến hành bằng cách lấy một ít lượng kem tẩy da chết cho da mặt thoa lên vùng da của vùng kín bị thâm, sau đó lấy dầu dừa tiếp tục massage nhẹ nhàng lên vùng da thâm và cuối cùng là tiến hành rửa sạch lại với nước. Chị em nên lặp lại quá trình này liên tục cho đến khi hết thâm. Nếu không có dầu dừa thì chị em cũng có thể dùng dầu olive để thay thế, tuy nhiên chị em nên nhớ là phải mua loại nguyên chất.

Trị thâm vùng kín tại nhà bằng cách sử dụng bột gạo
Bột gạo là một loại nguyên liệu rất hiệu quả trong việc làm trắng da, trị thâm đen cho da nói chung và vùng kín nói riêng. Khi sử dụng bột gạo trị thâm vùng kín tại nhà thì chị em chỉ cần dùng vài muỗng bột gạo trộn đều với nước tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Sau đó thì chị em dùng hỗn hợp này thoa đều một cách nhẹ nhàng lên vùng da bị thâm đen của vùng kín, làm liên tục như vậy trong vòng từ 5 đến 10 phút và làm liên tục sau đó nhiều ngay, cho đến khi đạt được kết quả như chị em mong muốn.



Trị thâm vùng kín tại nhà bằng bột gạo cũng được nhiều chị em lựa chọn

Trị thâm vùng kín tại nhà bằng bột nghệ kết hợp sữa tươi
Bột nghệ kết hợp với sữa tươi cũng là một trong những nguyên liệu giúp trị thâm vùng kín tại nhà được nhiều chị em mách nước cho nhau, bởi trong sữa tươi và bột nghệ có khá nhiều vitamin giúp phục hồi và làm trắng da. Trị thâm vùng kín tại nhà bằng bột nghệ kết hợp với sữa tươi thì chị em chỉ cần dùng vài muỗng bột nghệ sạch kết hợp với vài muỗng sữa tươi đã để lạnh trộn đều với nhau và sau đó massage lên vùng da của vùng kín bị thâm đen. Cách này chị em cũng cần làm liên tục nhiều ngày để thấy kết quả.



Bột nghệ kết hợp với sữa tươi là một trong những nguyên liệu giúp trị thâm vùng kín tại nhà

Trị thâm vùng kín tại nhà bằng chuối chín
Chuối chín là một trong những trái cây có chứa nhiều vitamin tốt cho làn da. Ăn chuối chín nhiều sẽ giúp cho da bạn ngày càng đẹp hơn và chuối chín cũng là một trong những nguyên liệu giúp cho vùng kín bị thâm đen của chị em trở nên hồng hào hơn.

Khi tiến hành trị thâm vùng kín tại nhà bằng chuối chín, chị em hãy mua một ít quả chuối chín về, sau đó bóc vỏ, cắt từng lát mỏng và tiến hành chà xát một cách nhẹ nhàng lên vùng da bị thâm đen của vùng kín. Và cách này cũng phải tiến hành liên tục nhiều ngày thì chị em mới thấy kết quả.



Trị thâm vùng kín tại nhà bằng chuối chín cũng là cách mà nhiều chị em thường sử dụng

Như vậy, với những bật mí nho nhỏ về những cách trị thâm vùng kín tại nhà của chúng tôi trên đây, hy vọng có thể giúp giải đáp phần nào những thắc mắc của chị em về cách trị thâm vùng kín tại nhà và những vấn đề liên quan.

Tuy nhiên, chị em cũng cần lưu ý một điều quan trọng rằng, những cách trên muốn có hiệu quả thì phải đợi chờ trong một thời gian dài, một số trường hợp bị thâm đen nặng thì không thể chữa khỏi mà có thể chữa được thì thời gian bao lâu cũng chả ai biết được. Vậy nên, để bạn không phải chờ đợi nhiều và không phải phí thời gian quý báu mỗi ngày của mình cho những phương pháp mà ko rõ thời gian cũng như hiệu quả thế nào, thì khoa học kỹ thuật hiện đại và các chuyên gia thẩm mỹ đã nghiên cứu ra phương pháp trị thâm, làm hồng vùng kín của chị em một cách nhanh chóng bằng công nghệ Petit Lady Action II.



Công nghệ Petit Lady Action II giúp trị thâm và làm hồng vùng kín một cách nhanh chóng, hiệu quả

Với công nghệ làm hồng, trị thâm vùng kín hiện đại Petit Lady Action II, chỉ sau khoảng 15 phút thì những vết thâm đen trên vùng kín của bạn sẽ được xóa bỏ một cách hoàn toàn. Bạn sẽ lại có tể sỡ hữu ngay cho mình một vùng kín săn chắc, hồng hào, tươi mới mà không phải đợi chờ “dài cổ” từng ngày như các phương pháp trị thâm vùng kín tại nhà như trên.

Hiện nay, trong vô số những địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ thì có thể nói Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng là một địa chỉ thẩm mỹ có uy tín và chất lượng hàng đầu trong việc áp dụng phương pháp phẫu thuật vùng kín bằng công nghệ hiện đại Petit Lady Action II, là một địa chỉ thẩm mỹ mà nhiều chị em vẫn luôn lựa chọn mỗi khi họ có nhu cầu làm hồng, trị thâm vùng kín cho mình bởi chất lượng và hiệu quả mà chị em nhận được khi đến đây còn vượt xa sự mong đợi trước đó của chị em nhiều lần. Vậy nên, bạn hãy đến với chúng tôi và cảm nhận nhé!



Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Ngôi nhà thẩm mỹ trị thâm, làm hồng vùng kín tin cậy của nhiều chị em

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét