Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Trị thâm vùng kín bằng thiên nhiên

Trị thâm vùng kín bằng thiên nhiên là phương pháp được rất nhiều chị em lựa chọn vì an toàn cho da, dễ dàng thực hiện tại nhà và chi phí tiết kiệm. Nhưng liệu phương pháp này có hiệu quả như mong muốn?

Trị thâm vùng kín bằng thiên nhiên
Từ xưa đến nay, các nguyên liệu tự nhiên được ứng dụng rất nhiều trong việc làm đẹp, từ đắp mặt nạ cho tới các thành phần thuốc làm đẹp đều được chiết xuất từ thiên nhiên. Vì vậy, nhiều người có ý nghĩ rằng các nguyên liệu tự nhiên cũng có tác dụng trị thâm, làm trắng hồng hiệu quả với vùng kín.



Phương pháp trị thâm bằng thiên nhiên thường được sử dụng như: dầu dừa, chuối chín, đu đủ, mật ong, sữa tươi, nước ép hạnh nhân, dưa leo, bột nghệ, chanh… chỉ cần thoa, massage lên vùng kín đều đặn mỗi ngày.

Trị thâm vùng kín bằng thiên nhiên có hiệu quả?
Những nguyên liệu từ thiên nhiên thường chỉ hữu dụng cho da mặt, toàn thân, và không mấy hiệu quả với những vùng da nhạy cảm như: vùng kín, nách, nhũ hoa… Vì các hắc sắc tố gây sẫm màu da nằm sâu bên trong vùng da nhạy cảm nên không thể loại bỏ hoàn toàn bằng những biện pháp thông thường.



Chính vì vậy mà nhiều chị em dù có chăm chỉ sử dụng các loại nguyên liệu thiên nhiên để làm hồng vùng kíntrong vài tháng nhưng đều không hiệu quả như mong đợi.



Ngoài ra, các loại kem được quảng cáo trị thâm vùng kín được chiết xuất tự nhiên cũng không thể đem lại hiệu quả cao. Có những loại kem là hàng giả, hàng nhái, được “thổi phồng” lên nhưng thực chất là chứa chất tẩy trắng độc hại có thể gây hại cho “cô bé”. Vì vậy các chuyên gia thường khuyến cáo chị em không nên mua kem làm hồng vùng kín.

Phương pháp làm hồng vùng kín hiệu quả nhất
Ngày nay, công nghệ làm đẹp thẩm mỹ vùng kín đang ngày càng phát triển không ngừng. Trong đó, sự ra đời của chiếc máy Laser Petit Lady Action II chính là bước đánh dấu sự thành công vượt trội trong công nghệ làm hồng vùng kín.



Laser Petit Lady Action II đã được ứng dụng tại Thẩm mỹ viện trong một vài năm trở lại đây và đã thực hiện thành công cho hàng trăm ca làm hông vùng kín.

Các chị em sau khi sử dụng dịch vụ này đều đưa ra những đánh giá như: hoàn toàn không thấy đau đớn, vùng kín hồng hào và được thu hẹp như thuở thanh xuân, chỉ kiêng quan hệ trong 24 tiếng nên rất tiện lợi…



Trị thâm vùng kín bằng thiên nhiên rõ ràng không thể đem lại hiệu quả cao, vì vậy lựa chọn làm hồng vùng kín bằng chiếc máy Laser Petit Lady Action II chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn hiện nay. Nhanh tay liên hệ Thẩm mỹ viện để trị thâm vùng kín cùng chiếc máy “thần kì” này nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét