Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Cách làm giảm thâm vùng kín

Cách làm giảm thâm vùng kín tốt nhất hiện nay? Là đề tài thu hút nhiều chị em tham gia trên các diễn dàn, mạng xã hội. Đây là vấn đề rất thực tế, ảnh hưởng lớn tới tự tin và cảm xúc trong quan hệ vợ chồng và được rất nhiều chị em quan tâm và tranh luận sôi nổi.


Tranh luận về cách làm giảm thâm vùng kín tốt nhất
“Vùng kín sau sinh của em nó xuống cấp và xập xệ lắm các chị ạ. Hồi con gái, vùng đó của em hồng hào và khá săn chắc. Nay thì em mới nhìn thôi đã thấy buồn rồi, cứ thâm xì, lại mềm nhũn nữa. Thế này thì em cũng chẳng tự tin khi yêu chồng nữa mà chắc là chồng cũng chẳng vui đâu các chị nhỉ. Có cách nào giảm thâm vùng kín các chị giúp em với”.

Chỉ với một vài dòng than thở về việc vùng kín sau sinh bị thâm của một tài khoản trên mạng xã hội, rất nhiều chị em như được dịp trút bầu tâm sự về hoàn cảnh tương tự của mình.

Có rất nhiều chị em hiến kế cho bà mẹ sau sinh này nhiều cách giảm thâm vùng kín như: dùng dầu dừa, dùng chanh, mặc quần lót thoáng mát,… Tuy nhiên thì thực tế thì đây là những chị em tốt bụng, tìm hiểu trên internet các cách làm giảm thâm vùng kín và mách nước cho nhau. Còn thực tế thì bản thân cũng chưa kiểm nghiệm.

Một số chị em khách quan hơn thì cho biết, những cách trên không có tác dụng trong giảm thâm vùng kín nhiều, mà nghiêng về giữ sức khỏe, vệ sinh vùng kín nhiều hơn.



Và lời khuyên được nhiều chị em like cho chủ topic là nên đi đến thẩm mỹ viện để giảm thâm, làm hồng. Chịu khó tốn chi phí một chút nhưng bù lại là được làm đẹp, thư giãn, giảm stress và vợ chồng yêu nhau nhiều hơn. Như vậy thì tính ra cái lợi gấp nhiều lần chi phí ban đầu.

Nhiều chị em cũng thừa nhận, lúc đầu cũng e ngại vì chi phí giảm thâm vùng kín tại thẩm mỹ viện lắm, có tiền đấy nhưng vẫn tiếc vì muốn để dành lo cho gia đình. Nhưng nghĩ lại thì mình làm đẹp cho mình cũng là cho hạnh phúc của vợ chồng của gia đình nên đã “liều” chọn dịch vụ làm đẹp thẩm mỹ vùng kín cao cấp tại một thẩm mỹ viện có tiếng.

 Kết quả sau đó thì thật bất ngờ vì không chỉ giảm thâm và vùng kín còn trở lên hồng hào, rất đẹp. Đặc biệt là âm đạo thu nhỏ lại nên mỗi lần yêu chồng là cảm giác se khít như thời gian đầu thật tuyệt vời, chồng cũng vui ra mặt nên chăm chỉ làm việc nhà và yêu thương vợ nhiều hơn.

Cách làm giảm thâm vùng kín đang được các thẩm mỹ viện áp dụng
Chắc hẳn chị em đang băn khoăn, không biết các thẩm mỹ viện đang áp dụng biện pháp giảm thâm vùng kín gì mà “thần kỳ” đến thế. Thực tế, bí quyết không nằm đâu xa, chính là ở công nghệ trẻ hóa vùng kín Petit Lady Action II từ Hoa Kỳ được FDA chứng nhận an toàn tuyệt đối và hiệu quả nhanh chóng trong làm đẹp vùng kín.



Petit Lady Action II là một loại máy rất mắc tiền trong việc điều trị và trẻ hóa vùng kín. Ngoài ra nó còn cần bác sỹ có tay nghề cao, đánh giá chính xác mức độ lão hóa, thâm đen, chùng nhão ở vùng kín để điều chỉnh sự hoạt động của các tia lazer, các bước sóng mà Petit Lady Action II tạo ra trong quá trình vận hành làm đẹp vùng kín cho phái đẹp.

Vì thế mà chỉ có các thẩm mỹ viện cao cấp với sự mạnh tay trong đầu tư trang thiết bị làm đẹp cùng bác sỹ tay nghề cao mới đầu tư Petit Lady Action II trong làm đẹp, trẻ hóa vùng kín cho chị em.

Petit Lady Action II được Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng ứng dụng trong việc giảm thâm, làm hồng, săn chắc vùng kín cho rất nhiều chị em và nhận được vô số phản hồi tích cực cùng lời cám ơn bác sỹ đã giúp họ có lại được sức khỏe vùng kín và sức sống tình dục như thủa đôi mươi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét