Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Giúp vùng kín không bị thâm

Thời gian không trừ một ai, bước qua tuổi 30 với các vết chân chim đuôi mắt, màu da sậm dần thì vùng kín cũng trở lên thâm sậm hơn. Giúp vùng kín không bị thâm bằng cách nào để chị em kéo dài tuổi thanh xuân, giữ được cảm giác tuyệt vời của thời gian mặn nồng trong quan hệ tình dục.



Hãy giữ cho vùng kín của chị em được hạnh phúc


Giúp vùng kín không bị thâm bằng công nghệ thẩm mỹ hiện đại
Với chăm sóc vùng kín thì ngay từ thời xa xưa đã có hàng ngàn phương thuốc bí truyền mà các bậc thầy trong đông y ghi chép lại.

  • Xông hơi vùng kín bằng lá trầu không hoặc lá trà xanh cho chị em sau sinh co bóp dạ cao, thu hẹp âm đạo
  • Sắc thuốc hà thủ ô và khổ sâm để uống giúp đẩy tất cả các sản dịch ra ngoài, tránh mùi hôi và viêm nhiễm vùng kín.
Hình củ Hà thủ ô

… và còn nhiều phương pháp khác nữa. Tuy nhiên, hiện nay có nhiều chị em  phản hồi về phản ứng không tốt của vùng kín khi áp dụng các biện pháp dân gian. Cũng phải nói thêm, do đây chỉ là truyền miệng từ nhiều đời nên sai sót là không tránh khỏi, hơn nữa các phương pháp  chăm sóc, trị thâm vùng kín này không thể áp dụng cho đồng loạt cho chị em  được.

Ngày nay, rất nhiều chị em ý thức được tầm quan trọng của sức khỏe, tính thẩm mỹ và chức năng sinh lý quan trọng của vùng kín. Nhu cầu tìm một phương pháp trị thâm vùng kín an toàn, hiệu quả được chị em đặt lên hàng đầu thay cho những rủi ro khi áp dụng theo kinh nghiệm dân gian.



Trị thâm vùng kín tốt, mối quan hệ vợ chồng tốt lên từng ngày

Công nghệ sinh ra là để phục vụ con người, đặc biệt là phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em. Các chuyên gia, bác sỹ đã không ngừng tìm hiểu, sáng chế phục vụ các công nghệ  hiện đại để chăm sóc, trị thâm vùng kín. Tiêu biểu trong số đó hiện nay là công nghệ trẻ hóa vùng kín Petit Lady Action II với những ưu điểm vượt trội.



  • Ứng dụng công nghệ lazer được FDA chứng nhận an toàn, không có bất kỳ rủi ro nào đối với mọi cơ địa
  • Trị thâm bằng cách cùng các tia lazer với bước sóng nano siêu nhỏ xuyên qua da vùng kín để loại bỏ các sắc tố thâm đen, kích thích sản xuất collagen tăng độ đàn hồi cho da. Vùng kín thâm đen trở lên trắng hồng, khỏe mạnh sau khi trị liệu bằng Petit Lady Action II chị em có thể cảm nhận được ngay sau 15 phút.
  • Đặc biệt Petit Lady Action II bổ sung nhiều lợi ích kép trong trẻ hóa vùng kín bao gồm: thu hẹp âm đạo từ bên trong ra bên ngoài; ngăn chặn những viêm nhiễm thường gặp do cửa mình rộng, và chấm dứt tình trạng són tiểu hay xảy ra ở chị em sau sinh khi ho, hắt hơi, cười lớn.
Petit Lady Action II là công nghệ giúp vùng kín không bị thâm hoàn hảo cho chị em  sau sinh, chị em ngoài 30 đang có các dấu hiệu lão hóa vùng kín.

Chúc chị em ai cũng được làm đẹp với Petit Lady Action II – đẹp hơn và được yêu nhiều hơn để góp phần cho thế giới tươi đẹp và nhiều tình yêu hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét