Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Thuốc trẻ hóa vùng kín

Thuốc trẻ hóa vùng kín – tiện dụng nhưng có nên dùng hay không. Thành phần của chúng gồm những gì và tác dụng có thực sự như lời quảng cáo hay đi kèm những rủi ro nào khác.


Nhiều loại thuốc trẻ hóa vùng kín được rao bán trên mạng internet
Trên mạng internet:  các website bán hàng tổng hợp, website riêng, blog, facebook, youtube,… đều có quảng cáo về công dụng, thành phần của các loại thuốc trẻ hóa vùng kín.

Thành phần các loại thuốc trẻ hóa vùng kín này đều có xuất xứ từ những thảo dược thiên nhiên vốn được các lang y sử dụng từ xa xưa để chăm sóc sắc đẹp và vùng kín cho chị em. Ngày nay thì chúng được các nhà khoa học tổng hợp lại để tạo nên những viên thuốc trẻ hóa vùng kín vừa tiện dụng lại mang hiệu quả làm đẹp vùng kín nhanh chóng cho chị em.



Và điểm chung của những loại thuốc trẻ hóa vùng kín này là chúng đều có những công dụng thần kỳ, vi diệu như: se khít cô bé nhanh chóng, tăng ham muốn và khả năng bôi trơn, làm sạch âm đạo, làm hồng hai môi,… Thậm chí có một số loại thuốc còn làm săn chắc cả cơ bụng, giảm mệt mỏi,…

Petit Lady Action II – công nghệ thay thế thuốc trẻ hóa vùng kín
Thực tế, chưa một cơ quan y tế nào kiểm nghiệm những thành phần, công dụng của những nhà sản xuất hay người bán đưa ra về thuốc trẻ hóa vùng kín. Còn người tiêu dùng thì đôi khi cho qua với tâm lý, dùng thử thì mới biết tác dụng hay không. Chị em quên mất những rủi ro có thể xảy ra cho vùng kín của chị em. Và do là thuốc uống, nên chúng có thể tác động đến dạ dày và các bộ phận khác trong cơ thể mà chị em không hề hay biết.

Vùng kín vô cùng nhạy cảm và ảnh hưởng quan trọng tới chức năng sinh lý, đời sống tình dục cũng như hạnh phúc gia đình vì vậy mà chị em cần lựa chọn cho mình một phương thức trẻ hóa an toàn: có chứng nhận của cơ quan y tế, có bác sỹ thực hiện và bảo hành để tránh rủi ro.



Công nghệ trẻ hóa vùng kín Petit Lady Action II được Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng áp dụng cho chị em hiện nay được FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận), do bác sỹ Ngô Mộng Hùng – Giám đốc chuyên môn trực tiếp thực hiện. Chúng tôi cam kết bảo hành lâu dài tùy thời gian với từng cơ địa và sinh hoạt tình dục của chị em sau trị liệu.

Những công dụng trẻ hóa vùng kín của Petit Lady Action II


  • Làm hồng hai môi, trị thâm đen bẩm sinh hoặc sau sinh nở
  • Thu hẹp cửa mình và thành âm đạo bên trong cho cảm giác se khít như những ngày đầu mới biết yêu.
  • Tăng chất nhờn trong khi quan hệ, chống đau rát, chống khô hạn khi gần gũi với bạn đời
  • Chấm dứt tình trạng són tiểu thường gặp ở phụ nữ sau sinh khi hắt hơi hay cười lớn
  • 5 không: phẫu thuật, đau, chảy máu, xâm lấn, nghỉ dưỡng.
Chị em vui lòng liên hệ trực tiếp với bác sỹ Ngô Mộng Hùng hoặc chuyên viên tư vấn của chúng tôi để được phục vụ công nghệ Petit Lady Action II trong trẻ hóa vùng kín.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét