Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Thẩm mỹ tầng sinh môn ở đâu tốt nhất

Sau khi thực hiện thiên chức làm mẹ bằng cách đẻ thường, chị em thường gặp phải vấn đề “hóc búa” đó là tầng sinh môn bị giãn rộng, không còn săn chắc, co giãn tốt như trước, khiến cho cuộc sống chăn gối của 2 vợ chồng gặp nhiều trục trặc. Những lúc như vậy, chi em thường quyết định đi khâu thẩm mỹ tầng sinh môn. Nhưng liệu thẩm mỹ tầng sinh môn ở đâu tốt nhất? Hãy tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Khi nào cần thẩm mỹ tầng sinh môn?
– Đối với sản phụ: Thông thường, tầng sinh môn thường được may lại tại bệnh viện ngay sau giai đoạn sổ nhau vì lúc này tầng sinh môn đã bị giãn nở, chảy máu và có sự chèn ép của thần kinh. Nếu may tầng sinh môn ngay lúc đó sẽ giúp sản phụ bớt đau đớn, và tránh tình trạng bị chảy máu. Nếu sản phụ đã sinh thì nên may tầng sinh môn sau 3 – 6 tháng sau sinh.

– Đối tượng khác: thời điểm tốt nhất để may thẩm mỹ tầng sinh môn là 3 – 5 ngày sau khi sạch kinh nguyệt. Không nên phẫu thuật trước kỳ kinh nguyệt vì vết thương sẽ dễ nhiễm trùng nếu kinh nguyệt xuất hiện lúc vết thương còn chưa lành.

* May tầng sinh môn nên áp dụng trong trường hơp bạn quyết định không sinh nữa vì mỗi lần sau sinh bạn đều nên thẩm mỹ lại tầng sinh môn, khi may nhiều lần có thể để lại sẹo và không còn co giãn tốt nữa.

Thẩm mỹ tầng sinh môn ở đâu tốt nhất?
Vùng kín là vùng da rất nhạy cảm và ảnh hưởng trực tiếp đến chuyện chăn gối, hạnh phúc gia đình nên chị em thường đắn đo trước câu hỏi thẩm mỹ tầng sinh môn ở đâu tốt nhất. Bạn có thể dựa trên những tiêu chí sau để có câu trả lời:

– Có giấy phép hoạt động

– Cơ sở vật chất khang trang, máy móc, thiết bị hiện đại, tiên tiến.

– Thực hiện thẩm mỹ vùng kín theo quy trình chuẩn, an toàn.

– Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ vùng kín.



Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là một trong những địa chỉ đáp ứng đầy đủ những tiêu chí trên. Không chỉ được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng phục vụ, mà hơn hết đó là do chính khách hàng đánh giá sau khi trải nghiệm các dịch vụ trẻ hóa vùng kín tại thẩm mỹ viện.



Tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có các dịch vụ thẩm mỹ vùng kín được khách hàng đánh giá cao đó là: may thẩm mỹ tầng sinh môn, phẫu thuật thu nhỏ vùng kín, làm hồng vùng kín và thu hẹp vùng kín mà không cần phải phẫu thuật bằng Laser Petit Lady Action II.

Trong đó phương pháp làm đẹp vùng kín bằng Laser Petit Lady Action II  được đánh giá cao nhất vì có tác dụng đa năng: thu nhỏ âm đạo, làm hồng và thu nhỏ môi lớn – môi bé, vệ sinh vùng kín sạch sẽ để ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa… chỉ trong vòng 15 phút.



Nếu bạn còn đang đắn đo chưa biết thẩm mỹ tầng sinh môn ở đâu tốt nhất hay chưa biết tình trạng vùng kín của mình phù hợp với dịch vụ nào thì hãy đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng để được thăm khám, tư vấn chi tiết hơn nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét