Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Làm trắng vùng kín sau sinh

Làm trắng vùng kín sau sinh là điều quan trọng và cần thiết của chị em cần phải thực hiện để tân trang lại bản thân sau khi đã hy sinh sắc đẹp của mình cho việc sinh con. Tuy nhiên, sau sinh cơ thể chị em có nhiều biến đổi, vậy cách làm trắng vùng kín sẽ hiệu quả và an toàn cho chị em.


Không nên vội vã làm trắng vùng kín sau sinh
Có một số chị em có cơ địa tốt nên chỉ khoảng 1 tháng sau sinh đã cảm thấy cơ thể khỏe mạnh như trước kia nên đã vội vã tìm hiểu các các làm trắng vùng kín.

Tuy nhiên, theo các bác sỹ bệnh viện phụ sản, sau sinh ít nhất 3 tháng cơ địa của chị em mới hoàn toàn trở lại bình thường. Sau 3 tháng, dạ con mới được co bóp trở lại và mọi cơ quan, chức năng sinh lý, đặc biệt là vùng kín mới trở về đúng vị trí vốn có của nó và lúc này chị em cũng có thể quan hệ tình dục như trước kia mặc dù lần gần gũi đầu tiên của 2 người sau sinh sẽ hơi khác biệt.



Yêu nồng nàn hơn sau khi làm trắng vùng kín sau sinh

Sự khác biệt nguyên nhân chính hầu hết đến từ vùng kín của chị em chúng mình khi mà: hai môi bị thâm xì, đường vào âm đạo bị giãn rộng khiến cho chính chị em cảm thấy thiếu tự  tin và người chồng cũng mất đi cảm giác hứng thú cũng như chinh phục trước kia.

Lỗi này không thuộc về chị em mà do quy luật tất yếu của việc mang thai và sinh con sẽ khiến hormone trong cơ thể thay đổi làm hai môi âm đạo thâm xì. Thêm vào đó là hoạt động co bóp tử cung, rặn trong lúc sinh để đẩy em bé ra ngoài sẽ làm cho vùng kín bị giãn rộng ra gấp nhiều lần so với trước kia.

Sự thay đổi, mất thẩm mỹ vùng kín này chắc chắn sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến hạnh phúc trong tình dục và hạnh phúc gia đình lâu dài.



Vì vậy mà trong thời đại hiện nay, có nhiều công nghệ để hỗ trợ trong việc làm đẹp, làm trắng vùng kín thì chị em nên tận dụng để làm đẹp cho chính mình cũng là giữ gìn hạnh phúc của gia đình.

Petit Lady Action II – Làm trắng vùng kín sau sinh an toàn, hiệu quả
Petit Lady Action II là công nghệ trị thâm, làm trắng hồng vùng kín sau sinh cho chị em được các nhà khoa học Mỹ sáng và đã được ứng dụng tại toàn bộ hệ thống thẩm mỹ viện cao cấp trên toàn cầu nhờ những ưu điểm vượt trội.



  • Trị thâm, làm trắng vùng kín chỉ sau 15 phút thực hiện
  • Liệu trình không phẫu thuật, không xâm lấn, không gây đau
  • Không có bất kỳ một rủi ro nào được ghi nhận trên toàn thế giới sau khi làm trắng vùng kín cùng Petit Lady Action II
  • Thu nhỏ bên ngoài và bên trong âm đạo, tạo cảm giác se khít tuyệt vời trong khi quan hệ
  • Hỗ trợ tăng chất nhờn cho vùng kín khô hạn và giảm những viêm nhiễm do vùng kín gây ra
  • Ứng dụng công nghệ lazer – tăng sinh collagen ở da vùng kín giúp kéo dài tuổi thanh xuân.
Petit Lady Action II là biện pháp hữu hiệu, an toàn được thực hiện tại Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng thay thế cho các phương pháp dùng kem làm trắng vùng kín không rõ nguồn gốc xuất xứ hay đắp mặt nạ vùng kín phiền phức nhưng hiệu quả không cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét