Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

phẫu thuật căng da bụng



Tôi sau khi sinh bé thứ 2 thì vùng bụng tôi hết sức xấu xí, da thừa và chùng rất nhiều, tôi rất lo lắng, và nghe nhiều chị em ở hoàn cảnh như tôi chọn lựa đi hút mỡ hoặc thực hiện dích vụ căng da bụng sau sinh, mà tôi rất e ngại các vấn đề về phẫu thuật. Mong được các bác sĩ tư vấn giúp căng da bụng sau sinh có tốt không? Hay là có bài tập gì giúp lấy lại vóc dáng chứ em rất thiếu tự tin.
(nguyễn thị như hoa, 35 tuổi)
Trả lời
Hiện tường chị chùng da vùng bụng sau sinh là điều mà tất cả bà mẹ điều gặp phải, vậy chăm sóc thế nào, biện nào nào lấy lại vóc dáng thời son trẻ là điều đáng lưu tâm, để giữ chồng. thì có các phương pháp như thực hiện nhiều bài tập vùng bụng, hay các bài tập yo-ga cũng như là ăn kiêng sau sinh. Còn 1 giải pháp nhanh chóng nhất đó là phương pháp căng da bụng và hút mỡ thừa vùng bụng, sẽ nhanh chóng cho bạn hiệu quả nếu ai không có thời gian tập luyện và ăn kiêng. Nhưng mọi người lại lo ngại về vấn đề phẫu thuật. vậy làm sao để bạn chọn được 1 trung tâm thẩm mỹ căng da bụng sau sinh uy tín, mà ít bị rũi ro.

Vấn đề hút mỡ và căng da bụng là nhạy cảm nhất trong phẫu thuật, mang nhiều rũi ro, cần bác sĩ co tay nghề cao, cũng như đội ngũ sơ cấp cứu hoạt động tập trung trong suốt quá trình gây mê, phẫu thuật, vì không ít ca đã gây ra vấn đề với bệnh nhân phẫu thuật.
Vấn đề căng da bụng sau sinh bằng cách phẫu thuật cần bác sĩ có tay nghề cao để chuẩn đoán, cũng như phẫu thuật cho chính xác để đảm bảo rũi ro là ít nhất. ở trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao diamond bạn sẽ được tư vấn và thực hiện với bác sĩ bệnh viện từ dũ nên các bạn không phải lo về vấn đề rũi ro vì bạn đã biết đội ngũ bác sĩ từ dũ, cũng như máy móc thiết bị tiên tiến tới mức nào khi các bạn sinh tại đây.
Quy trình thực hiện 1 ca phẫu thuật căng da bụng sau sinh gồm các bước cố định như sau: đầu tiên thăm khám, xét nghiệm máu, kiểm tra trình trạng sức khỏe của bệnh nhân, xem có được thực hiện phẫu thuật hay không? Sau đó, bạn được đo vẽ để phẫu thuật, trong quá trình phâu thuật bạn được gây mê nên không đau đớn, sau phẫu thuật bạn cần nghĩ dưỡng tầm 30 nag2y để hết đau, cộng với chế đông ăn uống như bác sĩ đưa ra cùng với thuốc uống bạn sẽ có dáng đẹp trở lại 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét