Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Ăn gì để trẻ hóa vùng kín

Ăn gì để trẻ hóa vùng kín. Đây quả thực là chủ đề rất hấp dẫn đối với chị em vì vừa được ăn, lại được đẹp vùng kín để được chồng yêu chiều.


Ăn gì để trẻ hóa vùng kín tốt nhất
Lựa chọn đúng những thực phẩm tốt sẽ là “thần dược” giúp trẻ hóa vùng kín mà không cần đến bệnh viện. Chị em cùng tham khảo những thức ăn dưới đây nhé.

  • Ăn nhiều trái cây có chứa vitamin C:
Vitamin C là  một chất chống lão hóa vô cùng hiệu quả, nó giúp sản xuất collagen làm căng mịn, hồng hào da vùng kín. Những vết thâm đen, sự chảy nhão ở vùng kín sẽ giảm đi đáng kể nếu chị em nạp đầy đủ trái cây có chứa vitamin C vào cơ thể mỗi ngày.

Cam, chanh, ổi, kiwi, dâu tây, cherry,… là những trái cây chứa nhiều vitamin và rất được các diễn viên nữ đẹp nhất thế giới sử dụng mỗi ngày.



Cam, chanh (Citrus) không những tốt cho vùng kín mà còn giúp ngực (Breast) nở nang nữa

  • Ăn nhiều các loại rau xanh vì chúng vô cùng tốt cho việc trẻ hóa vùng kín. Rau xanh chứa rất nhiều nguồn dinh dưỡng quan trọng phải mà vùng kín cần đến, đó là: kali, folate, vitamin A, C
Chứa lượng chất béo và calo rất thấp, vì thế dù ăn nhiều chị em sẽ không bao giờ lo lắng về việc tăng cân.

Súp lơ xanh, cần tây, rau chân vịt (cải bó xôi) là những loại rau đứng đầu trong danh sách khuyên dùng của bác sỹ trong trẻ hóa vùng kín cho chị em.



Cải bó xôi có màu hồng ở gốc là loại rau cực tốt cho trẻ hóa vùng kín

  • Chọn thức uống tốt cho việc trẻ hóa vùng kín
Coca, pepsi và các loại nước ngọt khác chị em nên loại khỏi thực đơn ăn uống của mình và của cả gia đình vì chúng có chứa nhiều đường cùng các chất phụ gia không tốt cho sức khỏe. Tăng cân là điều dễ nhận thấy, ngoài ra nước ngọt còn tiềm ẩn nhiều vấn đề với sức khỏe vùng kín.

Lời khuyên cho chị em là nên thay thế nước ngọt bằng nước ép trái cây như: bưởi, cam, ổi, lựu, yourt,..



Yourt rất tốt cho trẻ hóa vùng kín của chị em

Đồ ăn, thức uống là nguồn cung cấp dưỡng chất chính để nuôi sống toàn bộ cơ thể và cả vùng kín của chị em. Chọn lựa thực phẩm tốt, an toàn sẽ giúp chị em giảm mức độ lão hóa của vùng kín, giúp trẻ hóa chúng so với tuổi thực.

Kết hợp thực phẩm và công nghệ để trẻ hóa vùng kín nhanh nhất
Bên cạnh đó thì y học hiện nay có một công nghệ bổ trợ vô cùng đắc lực cho chị em trong trẻ hóa vùng kín đó là Petit Lady Action II.

  • Petit Lady Action II giúp thu hẹp âm đạo bên trong và bên ngoài cho chị em bị giãn nở vùng kín sau sinh hoặc do lão hóa.
  • Làm hồng hai môi âm đạo bị thâm đen và sậm màu thường gặp ở chị em phụ nữ Á Đông khi đến tuổi kết hôn và mang thai.

Thực tế khi đến một độ tuổi nhất định nào đó, và sau thời điểm mang thai và sinh nở thì vùng kín của chị em không còn se khít và hồng hào như thời con gái. Ngoài việc ăn uống theo đúng lời khuyên của bác sỹ để trẻ hóa vùng kín thì chị em cần đến thẩm mỹ viện để được bác sỹ chăm sóc vùng kín một cách toàn diện nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét