Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Cách làm hồng nhũ hoa và vùng kín tại nhà

Làm hồng vùng kín và nhũ hoa tại nhà là điều mà nhiều chị em đều mong muốn bởi tâm lý e ngại của chị em khi thực hiện làm đẹp cho những bộ phận nhạy cảm này. Hiểu được tâm lý đó của chị em, hôm nay Thẩm mỹ viện  sẽ bật mí cho chị em những cách làm hồng nhũ hoa và vùng kín tại nhà bằng những nguyên liệu đơn giản.



Cách làm hồng nhũ hoa và vùng kín tại nhà (Hình minh họa)

Cách làm hồng nhũ hoa và vùng kín tại nhà bằng mật ong
Mật ong có tác dụng rất lớn trong việc dưỡng trắng da và giữ ẩm nên được nhiều chị em sử dụng như một cách làm hồng nhũ hoa và vùng kín tại nhà. Khi sử dụng mật ong để làm hồng nhũ hoa và vùng kín chị em có thể trộn mật ong với các nguyên liệu tự nhiên khác để cho kết quả cao hơn như:

  • Mật ong với bột trà xanh
  • Mật ong với chanh tươi
  • Mật ong với bột nghệ…


Cách làm hồng nhũ hoa và vùng kín tại nhà bằng mật ong (Hình minh họa)

Khi sử dụng mật ong như một cách làm hồng nhũ hoa và vùng kín tại nhà chị em cần chọn mật ong nguyên chất sau đó trộn đều mật ong với các nguyên liệu khác tạo thành một hỗn hợp vừa đủ dùng cho vùng kín của từng chị em. Sau đó tiến hành thoa đều hỗn hợp vừa tạo xong lên vùng kín và chờ cho hỗn hợp này ngấm vào da, thông thường là khoảng từ 10 đến 15 phút. Sau khi hỗn hợp ngấm vào da thì chị em tiến hành rửa sạch lại vùng kín và nhũ hoa bằng nước. Tiếp tục làm lại quy trình trên đều đặn từng ngày thì chị em sẽ thấy kết quả.

Cách làm hồng nhũ hoa và vùng kín tại nhà bằng nhân sâm
Nhân sâm là một loại thảo dược có tác dụng rất lớn đối với sức khỏe của con người. Ngoài ra, nhân sâm còn là một nguyên liệu giúp làm hồng vùng kín tại nhà hiệu quả bởi trong nhân sâm có nhiều thành phần saponin, đây là một dạng glicozit trong thực vật có tác dụng giúp loại bỏ những tế bào sừng hóa, ức chế quá trình sản xuất các sắc tố hắc melanin, kích thích collagen phát triển giúp cho nhũ hoa cũng như vùng kín luôn tươi trẻ.



Nhân sâm là một cách làm hồng nhũ hoa và vùng kín tại nhà hiệu quả (Hình minh họa)

Cách làm hồng nhũ hoa và vùng kín tại nhà bằng các loại thuốc làm hồng nhũ hoa và vùng kín
Để làm hồng nhũ hoa và vùng kín tại nhà chị em cũng có thể sử dụng các loại thuốc làm hồng nhũ hoa và vùng kín đang được bán rộng rãi trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên khi sử dụng các loại thuốc này chị em nên lưu ý lựa chọn cẩn thận những loại thuốc có chất lượng, xuất xứ rõ ràng và còn hạn sử dụng để đảm bảo an toàn cho vùng kín của mình.



Cách làm hồng nhũ hoa và vùng kín tại nhà (Hình minh họa)

Nhìn chung, các cách làm hồng vùng kín tại nhà trên đều có ưu điểm là nhanh chóng, tiện lợi, đơn giản và giá cả hợp lý. Tuy nhiên những cách làm hồng vùng kín này đều rất lâu mới thấy hiệu quả. Trường hợp chị em sử dụng kem làm hồng nhũ hoa và vùng kín thì có thể cho hiệu quả nhanh hơn nhưng chỉ là tạm thời và sử dụng kem thì còn có thể gây ra nhiều biến chứng phụ khoa cho nhũ hoa cũng như vùng kín nên nếu sử dụng thì chị em phải hết sức cẩn thận.



Cách làm hồng nhũ hoa và vùng kín tại nhà có thể gây ra nhiều biến chứng cho nhũ hoa và vùng kín (Hình minh họa)

Cách làm hồng nhũ hoa và vùng kín tại nhà bằng cách đến thẩm mỹ viện
Để lấy lại vẻ hồng hào và săn chắc cho nhũ hoa cũng như vùng kín của mình thì chị em đừng ngại ngùng đến các thẩm mỹ viện chị em nhé. Bởi khi đến thẩm mỹ viện, chị em sẽ được làm hồng vùng kín cho mình một cách hết sức nhanh chóng mà hiệu quả thì dài lâu. Hiện nay, Thẩm mỹ viện là một thẩm mỹ viện có dịch vụ làm hồng vùng kín và nhũ hoa hiện đại và chất lượng bằng công nghệ Petit Lady Action II.



Công nghệ Petit Lady Action II giúp làm hồng nhũ hoa và vùng kín toàn diện tại Thẩm mỹ viện 

Công nghệ làm hồng vùng kín Petit Lady Action II tại Thẩm mỹ viện có rất nhiều ưu điểm như:

  • Không cần phẫu thuật, không đau, không xâm lấn, không biến chứng.
  • Chỉ mất 15 phút và 1 lần điều trị duy nhất.
  • Không cần nghỉ dưỡng và chỉ cần kiêng quan hệ 24h sau điều trị.


Thẩm mỹ viện – Một thẩm mỹ viện thẩm mỹ vùng kín uy tín và chất lượng hàng đầu

Vậy, nếu chị em nào đang có nhu cầu làm hồng nhũ hoa và vùng kín một cách nhanh chóng nhất và an toàn nhất thì hãy đến với Thẩm mỹ viện hoặc chị em cũng có thể liên hệ với chúng tôi qua  để được chúng tôi tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

2 nhận xét:

  1. CÁC BÀI TẬP GIẢM MỠ BỤNG CHO NAM TẠI NHÀ

    BƠI LỘI
    Bơi lội được xem là các bài tập giảm mỡ bụng cho nam rất tốt. Bơi giúp tát cả các cơ bắp được hoạt động, đào thải những mô mỡ và năng lượng thừa. Thường xuyên bơi lội còn giúp hệ thống mạch máu lưu thông và cải thiện sức chịu đựng của có thể.

    CHẠY BỘ
    chạy bộ giúp giảm mỡ ở bắp chân
    Chạy bộ không đơn thuần là môn thể thao phù hợp và dễ tập luyện, mà đây cũng chính là các bài tập giảm mỡ bụng cho nam rất có hiệu quả.Ở mọi địa hình và ở bất kế nơi đâu các chàng trai cũng đều thực hiện được phải không nào?

    Xem thêm >>>

    Trả lờiXóa
  2. Nhũ hoa thâm đen là một trong những đặc điểm khiến nhiều chị em mất tự ti về vòng 1 của mình. Có nhiều cách để giúp nhũ hoa sáng màu hơn, tuy vậy, bí quyết làm hồng nhũ hoa tự nhiên vẫn luôn được các eva ưa chuộng hơn cả vì chi phí rẻ và an toàn cho sức khỏe.

    Trả lờiXóa