Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Bí quyết làm vùng kín hồng hào

Vùng kín thâm đen là một trong những vấn đề nhạy cảm mà nhiều chị em không biết chia sẻ cùng ai, khiến cho nỗi bất an ấy ngày một lớn và gây ảnh hưởng không nhỏ đến cảm xúc của 2 vợ chồng. Hãy cùng tìm hiểu những bí quyết làm vùng kín hồng hào dưới đây để “cô bé” của bạn sớm lấy lại tự tin và giữ vững hạnh phúc gia đình nhé!

Bí quyết làm vùng kín hồng hào tại nhà
Làm hồng vùng kín tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên (dầu dừa, chuối chín, đu đủ, chanh, bột nghệ…) là cách làm phổ biến nhất hiện nay vì dễ thực hiện và nhiều chị em cho rằng các nguyên liệu thiên nhiên tốt cho da mặt, da chân, da tay thì cũng sẽ hữu hiệu với da vùng kín.

Cách này đòi hỏi bạn phải chăm chỉ thực hiện mỗi ngày, tuy nhiên tùy vào tình trạng vết thâm của mỗi người mà hiệu quả đạt được khác nhau. Có người thực hiện đều đặn hàng tháng vết thâm có mờ đi chứ không hết hoàn toàn, có người thì không hề thấy hiệu quả.

Ngoài nguyên liệu tự nhiên, chị em còn có bí quyết làm vùng kín hồng hào tại nhà đó là sử dụng kem, gel, thuốc uống. Tuy nhiên, không một nghiên cứu nào chứng minh có bất cứ loại kem, gel, thuốc nào có công dụng làm hồng vùng kín hiệu quả như mong đợi.



Ngoài ra, sử dụng kem, gel, thuốc làm hồng vùng kín tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho sức khỏe, nhất là những loại hàng nhái, không có thương hiệu, xuất sứ rõ ràng, hoặc các loại được quảng cáo làm hồng vùng kín cấp tốc.

Bí quyết làm vùng kín hồng hào bằng công nghệ cao
Để giúp chị em làm hồng vùng kín hiệu quả, an toàn, người ta đã nghiên cứu ra nhiều thiết bị Laser trị thâm vùng kín, trong đó hiệu quả nhất là phải kể đến chiếc máy Laser Petit Lady Action II.



Đây là công nghệ mới nhất của Hoa Kỳ, được FDA chứng nhận an toàn, và chứng thực hiệu quả vượt trội tại nhiều nước tiên tiến hàng đầu thế giới. Và tại Việt Nam, chiếc máy này đã có mặt tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, giúp việc làm hồng vùng kín diễn ra nhanh chóng, đạt hiệu quả tối ưu.

Làm hồng vùng kín ở đâu?
Làm hồng vùng kín ở đâu là mối quan tâm đầu tiên khi chị em quyết định trị thâm vùng nhạy cảm bằng công nghệ cao, bởi hiện nay có rất nhiều nơi có dịch vụ này và không phải nơi nào cũng đảm bảo hiệu quả, an toàn.



Đến với Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, bạn sẽ cảm nhận rõ ràng sự khác biệt về công nghệ làm đẹp vùng kín với chiếc máy Laser Petit Lady Action II.

Chỉ cần 15 phút thực hiện, không đau đớn, không xâm lấn đến vùng da xung quanh, không cần nghỉ dưỡng, chỉ cần kiêng quan hệ trong vòng 24 tiếng là bạn đã có một vùng kín hồng hào, khỏe mạnh, và kích thước “săn khít”, đàn hồi tốt, giúp cho cuộc yêu của bạn luôn nồng cháy, hưng phấn.



Hãy cùng Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng làm đẹp vùng kín hiệu quả bằng Laser Petit Lady Action II, thay vì áp dụng những bí quyết làm hồng vùng kín tại nhà không mấy hiệu quả các bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét