Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Phẫu thuật vùng kín bao nhiêu tiền

Phẫu thuật vùng kín bao nhiêu tiền để chị em có sự chuẩn bị khi đến bệnh viện hay thẩm mỹ viện để làm mới vùng này?


Phẫu thuật vùng kín thu nhỏ âm đạo – có thể chị em chưa biết
  • Phẫu thuật vùng kín sẽ rất đau đớn
Các bác sỹ thường trấn an bệnh nhân rằng sẽ không sao, chỉ đau một chút khi làm phẫu thuật vùng kín thôi. Nhưng thực tế thì chỉ không đau trong khi làm phẫu thuật vì bạn đã được tiêm thuốc mê. Khoảng 1 tuần sau phẫu thuật là thời gian đau vùng kín khủng khiếp của nhiều chị em vì các vết thương đang lành và chỉ khâu thì nhiều lúc như căng cứng ra.

  • Phẫu thuật vùng kín có nhiều rủi ro về chảy máu, đứt chỉ:
Do đụng dao kéo nên rủi ro về chảy máu, đứt chỉ rất dễ xảy ra sau phẫu thuật vùng kín, đặc biệt là với những chị em chỉ hơi lơ đãng trong việc đi lại, giữ gìn vệ sinh vùng kín sau phẫu thuật mà không theo chỉ định của bác sỹ.



Có nhiều rủi ro khi phẫu thuật vùng kín

  • Có thể mất cảm giác tình dục sau khi phẫu thuật vùng kín.
Mục đích của hơn 90% chị em khi đi phẫu thuật vùng kín đều nhằm lấy lại hạnh phúc, thăng hoa trong quan hệ tình dục. Thế nhưng thật không may mắn, họ lại mất hoàn toàn cảm giác tình dục sau khi đã phẫu thuật thu nhỏ, còn tệ hơn sơ với trước kia. Nguyên nhân này được giải thích có thể là do trong lúc làm phẫu thuật, dao kéo của bác sỹ đã cắt ngang các dây thần kinh cảm giác xuyên suốt từ não bộ tới vùng kín.



  • Kiêng quan hệ tình dục tới 2 tháng sau phẫu thuật. Đây quả là thời gian thách thức ý chí của cả 2 vợ chồng trong việc kiêng khem sau phẫu thuật vùng kín. Vì thế nếu hai vợ chồng không thể “ăn chay” trong thời gian dài này thì có thể tìm cách thẩm mỹ vùng kín không phẫu thuật để vừa phòng tránh các rủi ro lại duy trì đều đặn, thường xuyên đời sống chăn gối.
Phẫu thuật vùng kín bao nhiêu tiền
Thông thường chi phí phẫu thuật vùng kín tại các bệnh viện công dao động từ: 5 – 15 triệu đồng (tùy tình trạng). Chi phí phẫu thuật tại bệnh viện và các phòng khám tư tất nhiên sẽ cao hơn từ chất lượng bác sỹ, dịch vụ.

Vì có những rủi ro do thực hiện phẫu thuật vùng kín có thể xảy ra nên chị em nên chọn địa chỉ uy tín và đi cùng người nhà để yên tâm và thoải mái về tâm lý hơn.

Làm đẹp, thu hẹp vùng kín không phẫu thuật với Petit Lady Action II
Công nghệ mới Petit Lady Action II đã quẳng gánh lo về những rủi ro khi phẫu thuật vùng kín của chị em khi hội tụ đầy đủ các ưu điểm và bỏ qua tất cả những nhược điểm của phương pháp thẩm mỹ vùng kín.



Hãy xem các công dụng của Petit Lady Action II từ chính những trải nghiệm của chị em sau sinh đã sử dụng:

  • Làm săn chắc/Thư giãn vùng kín
  • Trẻ hóa vùng kín
  • Giảm viêm âm đạo
  • Giảm hội chứng giãn âm đạo
  • Cải thiện thỏa mãn giới tính
  • Ngăn chặn việc tiểu không kiểm soát
  • Giảm cảm giác khô âm đạo, cảm giác nóng rát
  • Tăng sắc tố hồng hào vùng kín
Với chi phí trong tầm tay, chỉ 15 triệu đồng cho 1 lần trị liệu duy nhất để vùng kín trẻ đẹp trở lại tuổi 20 tạiThẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét