Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Thu nhỏ vùng kín không phẫu thuật

Thu nhỏ vùng kín không phẫu thuật bằng cách nào và thực hiện tại đâu? Đây là câu hỏi rất được chị em phụ nữ sau tuổi 30 quan tâm, đặc biệt là chị em vừa trải qua thời gian sinh nở làm vùng kín “lỏng lẽo, rộng rãi” vượt quá nhu cầu sử dụng.


Thu nhỏ vùng kín không phẫu thuật bằng cách nào
Trước kia, cách duy nhất để thu nhỏ vùng kín đó là phẫu thuật may thẩm mỹ tầng sinh môn tại các bệnh viện. Tuy nhiên cách này sẽ gây đau rát, khó chịu cho chị em do phải cắt bỏ các mô, da thừa và khâu chúng lại.

Nhưng nó cũng chỉ được thực hiện cho chị em trong trường hợp lối vào âm đạo bị giãn nở quá nhiều, không còn khả năng co rút khi quan hệ tình dục nữa. Còn đối với trường hợp vùng kín bị giãn nở vừa phải, rộng rãi do lão hóa thì ít được áp dụng vì lỡ khâu vào rồi lại khít quá, gây khó khăn, đau đớn khi quan hệ rồi lại phải cắt, nới rộng ra thì rất mệt mỏi và nguy hiểm cho vùng kín của chị em.

Thấu hiểu và không ngừng tìm tòi các phương pháp y khoa mới trong thu nhỏ vùng kín cho chị em. Công nghệ Petit Lady Action II – thu nhỏ vùng kín không phẫu thuật đã ra đời với các ưu điểm vượt trội.



  • Không phẫu thuật nên không gây đau, chảy máu hay bất kỳ rủi ro nào do đụng dao kéo, may vá vùng kín gây ra.
  • Thu nhỏ vùng kín hiệu quả và nhanh chóng bất ngờ. Không những thu nhỏ lối vào âm đạo mà còn thu nhỏ cả đường kính âm đạo bên trong. Phẫu thuật may thẩm mỹ tầng sinh môn chỉ thu nhỏ bên ngoài lối vào âm đạo.
  • Tác dụng trong việc làm hồng vùng kín do việc thúc đẩy tăng sinh collagen cùng việc tái tạo các dưỡng chất làm hồng, sáng da.
  • Ngăn chặn một số loại viêm nhiễm do vùng kín quá rộng gây ra.
Các bước thu nhỏ vùng kín không phẫu thuật
Thu nhỏ vùng kín không phẫu thuật thường được áp dụng cho chị em phụ nữ tuổi ngoài 30, có vùng kín bị giãn rộng, thâm đen do sinh nở, quan hệ tình dục nhiều. Các bước thu nhỏ vùng kín không phẫu thuật được áp dụng theo quy chuẩn của Bộ Y tế ban hành theo các bước sau.

  • Bước 1: Tư vấn và thăm khám
  • Bước 2:  Trị liệu, tiến hành thu nhỏ vùng kín không phẫu thuật với Petit Lady Action II
  • Bước 3: Kiểm tra và về nhà nghỉ dưỡng, sinh hoạt bình thường


Bác sỹ đang thu nhỏ vùng kín bằng Petit Lady Action II cho khách hàng

Chị em nên sắp xếp thu nhỏ vùng kín sau khi sạch kinh từ 3 – 5 ngày. Sau khi trị liệu với Petit Lady Action IIchỉ cần kiêng quan hệ 24h. Mọi sinh hoạt làm việc, ăn uống diễn ra bình thường sau đó.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về phương pháp thu nhỏ vùng kín không phẫu thuật với ông nghệ Petit Lady Action II, chị em có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng để được bác sỹ Ngô Mộng Hùng tư vấn và thăm khám.

Chi phí thu nhỏ vùng kín không phẫu thuật trọn gói tại Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng là 15 triệu đồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét