Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Nâng mũi s line và biến chứng




Nâng mũi S line là cách nâng mũi được đánh giá khá chuẩn về tính thẩm mỹ cao, độ an toàn gần như tuyệt đối, Nhưng bạn có thể bị gặp phải những biến chứng bất ngờ không hề mong muốn nếu không nắm rõ các lưu ý quan trọng trước khi thực hiện phẫu thuật.Nâng mũi s line
Phương pháp phẫu thuật nâng mũi S line có thể góp phần mang lại cho bạn vẻ đẹp khuôn mặt toàn diện, hài hòa đối với khuôn mặt theo một cách tự nhiên nhất. Nhưng mà vẫn có rất nhiều trường hợp xảy ra các biến chứng như: mũi bạn bị bóng đỏ, lộ sống, mũi bạn bị buốt do thời tiết quá lạnh hoặc nóng, đáng lo hơn là thủng da đầu mũi, nhiễm trùng mũi, mũi hếch, và ngắn do co rút bao sơ vùng mũi…
Nguyên nhân của những vấn đề về biến chứng thường do tay nghề của bác sĩ còn yếu kém, chất liệu sử dụng khi nâng mũi không phù hợp hoặc không đảm bảo, phẫu thuật nâng mũi trong điều kiện mà phòng không được vô trùng tốt, chế độ chăm sóc sau khi phẫu mỹ không khoa học… Do đó, để tránh các biến chứng sau khi nâng mũi bạn nên lựa chọn phương pháp nâng mũi S line tại trung tâm thẩm mỹ uy tín.
Hệ thống máy chụp X Quang Cone Beam CT 3D cùng với máy nội soi đã được ứng dụng trong phẫu thuật  nâng mũi S line giúp cho bác sĩ kiểm tra cấu trúc của mũi bao gồm phần sụn mũi, xoang mũi nhằm tìm ra các nguyên nhân làm khiếm khuyết 1 cách chính xác trước khi bạn tiến hành làm phẫu thuật. Nhưng, không phải là nơi thẩm mỹ nào cũng có trang bị thiết bị và máy hết sức quan trọng này, do đó, các bác sĩ thường phải tiến hành đặt sụn mũi dựa trên các phán đoán nên sẽ rất nguy hiểm và ảnh hưởng tới nét đẹp sau khi nâng mũi.
Khách hàng sẽ được xem trước kết quả nâng mũi trên máy Vectra 3D
Nhờ vào máy Vectra 3D, khách hàng bây giờ có thể xem trước kết quả của phẫu thuật, từ đó giúp bạn thảo luận với bác sĩ thẩm mỹ để lựa chọn 1 dáng mũi mà mình muốn làm. Với các thông số cụ thể về chiều cao mũi, hình dáng mũi, độ nghiêng mũi phù hợp từ nhiều góc chụp khác nhau, bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật 1 cách chính xác nhất và làm vừa lòng của khách hàng. Thời điểm này, hàng loạt trung tâm và các bác sĩ không hề biết sử dụng công nghệ mới này cũng như các trang bị như Vectra 3D cao cấp thì không biết tới. Bởi khi sau thực hiện, bác sĩ cũng  sẽ dựa trên hình dung và tưởng tượng của mình, dẫn tới làm cho khách hàng phải đi sửa nhiều lần mà mũi vẫn không đẹp như ý muốn.
Công nghệ sử dụng bằng máy Vectra 3D còn giúp cho biết kích cỡ cụ thể của sụn mũi đúc sẵn phù hợp với dáng mũi cân xứng với khuôn mặt của bạn. bạn cần quan tâm rằng bác sĩ thực hiện thẩm mỹ nâng mũi cho bạn dùng sụn mũi đúc sẵn do hiện nay, nhiều trung tâm thẩm mỹ nhỏ thì bác sĩ phải tự gọt phần sụn mũi và điểu chỉnh bằng tay trong lúc phẫu thuật. Đây là 1 trong các nguyên nhân khiến kéo dài thời gian mà bạn làm phẫu thuật và làm cho mũi bị nghiêng méo vì sụn mũi không được đúc sẵn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét