Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Thu hẹp vùng kín sau sinh

Thu hẹp vùng kín sau sinh làm sao? Cách nào để thu hẹp, trẻ hóa vùng kín cho trở lại gần như thời son rỗi là mối quan tâm đặc biệt của chị em sau sinh. Sau thời gian sinh nở vất vả, hy sinh vì chồng con, 3 tháng sau sinh là thời điểm phù hợp để chị em có thể đi thu hẹp vùng kín.


Cần thu hẹp vùng kín sau sinh để đảm bảo hạnh phúc gia đình
Sau sinh nở, đặc biệt là sinh thường, rất ít chị em may mắn có  được vùng kín trở lại như xưa. Còn hầu hết thì đều gặp phải các tình trạng như: thâm, đen 2 môi, da âm đạo chảy xệ, đặc biệt là vùng kín quá “rộng rãi” khiến chị em mất hẳn tự tin vào bản thân và cảm giác e ngại mỗi khi gần gũi với chồng.



Quan hệ tình dục là nhân tố quan trọng để giữ lửa hạnh phúc gia đình. Vùng kín của chị em quá “rộng rãi” là nguyên nhân quan trọng khiến cho việc quan hệ bị giảm nhiệt và hạnh phúc gia đình cũng có nguy cơ lung lay. Vì thế, chị em đừng coi thường việc vùng kín bị giãn nở sau sinh, cần thu hẹp vùng kín để đảm bảo đời sống tình dục luôn được giữ lửa để đảm bảo hạnh phúc gia đình.

Hơn nữa vùng kín là một vùng rất quan trọng  – 1 vùng kín khỏe mạnh, săn chắc sẽ là chất xúc tác giúp chị em có đầy đủ 3 yếu tố để làm nên người phụ nữ hoàn hảo đó chính là: sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý.

Petit Lady Action II – Thu hẹp vùng kín sau sinh hiệu quả
Petit Lady Action II là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay giúp thu hẹp vùng kín sau sinh hiệu quả với các ưu điểm.



  • Thu hẹp vùng kín không cần phẫu thuật. Phương pháp này vượt trội hơn hẳn phương pháp may thẩm mỹ tầng sinh môn đang được áp dụng tại các bệnh viện. Nguy cơ của may tầng sinh môn đó là: gây đau, chảy máu, nhiễm trùng và cần kiêng quan hệ tình dục trong 2 tháng liền.
  • Hiệu quả kép: thu hẹp và làm hồng vùng kín
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng – chỉ 15 phút: tiết kiệm thời gian và đảm bảo sức khỏe cho chị em.
  • Có thể quan hệ ngay sau 24h thực hiện để cảm nhận công dụng tuyệt vời mà Petit Lady Action II mang lại.
Rất nhiều chị em có nhu cầu thu hẹp vùng kín sau sinh đã được Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng áp dụng công nghệ hiện đại Petit Lady Action II. Còn bạn thì sao?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét