Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Thẩm mỹ viện làm đẹp vùng kín

Đến thẩm mỹ viện để làm đẹp vùng kín  đang là trào lưu mới của chị em hiện nay khi đời sống được nâng cao và ý thức giữ gìn sắc đẹp, sức khỏe không chỉ dừng lại ở khuôn mặt hay body mà còn cả ở vùng kín nữa.



Các dịch vụ làm đẹp vùng kín thẩm mỹ viện đang áp dụng hiện nay
  1. Dịch vụ đắp mặt nạ cho vùng kín
Mặc dù chưa có bất kỳ bất kỳ mối liên hệ có chứng cớ khoa học nào liên quan đến hiệu quả của việc đắp mặt nạ cho vùng kín. Tuy nhiên thì dịch vụ đắp mặt nạ cho vùng kín vẫn nở rộ hiện nay tại rất nhiều thẩm mỹ viện vì cách thực hiện đơn giản, chi phí vừa phải.



Có đủ mọi loại mặt nạ được dùng cho vùng kín như: mặt nạ bùn, các loại dầu thiên nhiên (dầu dừa, ô liu, hạnh nhân), mặt nạ trái cây hỗn hợp,… Chúng được các nhân viên của  thẩm mỹ viện nhẹ nhàng đắp lên vùng da sát vùng kín để làm đẹp cho chị em. Cảm giác thư thái là điều đầu tiên chị em sẽ cảm nhận được. Tuy nhiên thì hiệu quả trắng da vùng kín đôi khi chỉ là cảm giác và phải thực hiện thường xuyên, lâu dài. Nhưng cách này không thể làm hồng hai môi âm đạo bị thâm đen.

  1. May thẩm mỹ tầng sinh môn
May thẩm mỹ tầng sinh môn là tiểu phẫu thường được các bác sỹ bệnh viện phụ sản áp dụng cho chị em sau sinh thường. Tại bệnh viện, với đầy đủ trang thiết bị chuyên dụng và bác sỹ chuyên khoa nên sẽ là môi trường tốt nhất để chị em đến may thẩm mỹ tầng sinh môn.



Nhưng do tình trạng quá tải và cung cách phục vụ ở một số bệnh viện chưa được tốt nên có nhiều thẩm mỹ viện đã tận dụng cơ hội này và mở dịch vụ may thẩm mỹ tầng sinh môn. Tuy nhiên chị em cũng nên cẩn trọng khi quyết định may thẩm mỹ tầng sinh môn tại thẩm mỹ viện, cần chọn các địa chỉ uy tín, tin cậy.

  1. Công nghệ làm đẹp vùng kín Petit Lady Action II
Petit Lady Action II là công nghệ làm đẹp vùng kín hiện đại nhất được các thẩm mỹ viện hàng đầu tại Sài Gòn và Hà Nội đang áp dụng cho các chị em có ý thức cao trong giữ gìn thẩm mỹ và chức năng sinh lý vùng kín ở mức độ cao.

Đây là công nghệ hoàn toàn không có bất kỳ một đau đớn hay xâm lấn nào được thực hiện với vùng kín của chị em như may thẩm mỹ tầng sinh môn nhưng lại có những ưu điểm vượt trội:



  • Thu hẹp âm đạo cả trong lẫn ngoài mà không hề gây đau, chảy máy như may thẩm mỹ tầng sinh môn
  • Trị thâm âm đạo, kích thích sản xuất collagen hai môi giữ âm đạo luôn hồng hào, tươi sáng. Với may thẩm mỹ tầng sinh môn thì chị em sẽ không thể nào có được điều này
Petit Lady Action II là công nghệ có giá tới hàng trăm ngàn USD và cần có bác sỹ giỏi để nhận chuyển giao công nghệ  cũng như điều khiển máy chính xác trong khi làm đẹp cho chị em. Vì thế, mặc dù là công nghệ hiện đại, nhiều ưu điểm vượt trội và được chị em ưa chuộng nhưng không phải tất cả các thẩm mỹ viện đều có thể sở hữu thiết bị thẩm mỹ vùng kín cao cấp này.



Thẩm mỹ viện  là 1 trong những thẩm mỹ viện cao cấp tại TP.HCM đang ứng dụng công nghệ Petit Lady Action II trong chăm làm đẹp vùng kín vùng kín cho chị em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét