Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Làm đẹp vùng kín bằng dầu dừa

Không chỉ được biết đến là một thức uống giải khát cho mùa hè, dừa còn được chiết xuất thành dầu dừa nguyên chất hay tinh dầu dừa giống như “thần dược” để chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cơ thể, và làm đẹp vùng kín cũng không ngoại lệ. Vậy phương pháp này có trị thâm vùng kín hiệu quả hay không?

Tác dụng làm đẹp vùng kín bằng dầu dừa
Theo nhiều chuyên gia, dầu dừa chứa axit lauric có lợi cho sức khỏe, thúc đẩy trao đổi chất, tăng cường tuần hoàn máu cực kì hiệu quả. Nhờ vậy, dầu dừa được pha chế thành mỹ phẩm, bôi trực tiếp lên da để giữ ẩm, làm trắng da, đặc biệt là làm đẹp vùng kín và làm hồng nhũ hoa.
Các tinh chất có trong dầu dừa còn có khả năng tác động đến từng cấu trúc tế bào, làm tăng tính liên kết, tái tạo làn da tươi trẻ, đồng thời sản sinh collagen, kích thích tuần hoàn máu, nên có khả năng đài thải hắc tố melamin hiệu quả. Vì vậy nên nhiều chị em đã sử dụng dầu dừa để trị thâm vùng kín.

Quy trình làm đẹp vùng kín bằng dầu dừa
Để làm đẹp vùng kín bằng dầu dừa thì đầu tiên chị em nên chọn mua sản phẩm dầu dừa nguyên chất, tốt nhất là nhập hẩu từ các bãi biển nhiệt đới. Sau đó tiến hành làm đẹp vùng kín theo những bước dưới đây:

Bước 1: Rửa sạch “cô bé” bằng nước ấm để giúp tinh dầu dừa thẩm thấu sâu vào da nhanh hơn.

Bước 2: Thoa một lượng dầu dừa vừa phải lên vùng kín rồi massage nhẹ nhàng trong vòng 15 – 20 phút.

Bước 3: Rửa lại vùng kín bằng nước sạch hoặc nước ấm.

* Nên thực hiện đều đặn mỗi tối, hiệu quả làm đẹp vùng kín bằng dầu dừa sẽ xuất hiện sau mấy tháng thực hiện.

Làm đẹp vùng kín bằng dầu dừa có hiệu quả
Dầu dừa thường được sử dụng để làm đẹp da toàn thân rất hiệu quả, nhưng đối với vùng da nhạy cảm như vùng kín thì phương pháp này không đạt hiệu quả cao như chị em mong đợi.



Đó là vì dầu dừa chỉ có tác dụng trên bề mặt da, không thể thấm sâu vào bên trong da để loại bỏ những hắc sắc tố melanin gây sẫm màu da nằm sâu bên trong.

Làm đẹp vùng kín bằng dầu dừa thường chỉ hiệu quả khi da vùng kín bị thâm nhẹ, và phải thực hiện đều đặn mỗi ngày. Nếu da vùng kín của bạn bị thâm đen bởi những lý do như bẩm sinh, di truyền, do thay đổi hàm lượng hormone sau sinh đẻ thì phương pháp này không thể đem lại hiệu quả cao.

Phương pháp nào hiệu quả hơn làm đẹp vùng kín bằng dầu dừa?
Ngày nay, việc ứng dụng công nghệ, máy móc hiện đại vào việc làm đẹp vùng kín đang ngày càng phát triển để phục vụ nhu cầu làm hồng vùng kín của đông đảo chị em.

Tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, sự xuất hiện của chiếc máy trẻ hóa vùng kín Laser Petit Lady Action II giống như “thần dược” giúp cho việc làm đẹp vùng kín thật đơn giản, hiệu quả chỉ sau 15 phút.



Laser Petit Lady Action II được phát triển bởi tập đoàn Letronic, đã được FDA cấp giấy chứng nhận an toàn và được ứng dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia.

Những ưu điểm vượt trội mà chiếc máy này mang lại như: làm hồng vùng kín, thu nhỏ vùng kín, giúp âm đạo co giãn tự nhiên giống như chưa “yêu” lần nào, khắc phục chứng tiểu không tự chủ, phòng tránh nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa…

Có thể nói, chiếc máy thần kỳ này đã và đang là lựa chọn tốt nhất dành cho những chị em muốn trẻ hóa vùng kín sau 1 lần thực hiện mà không cần phẫu thuật, không đau, không sẹo.



Làm đẹp vùng kín bằng dầu dừa đã xưa rồi, chị em hãy hiện đại hơn bằng cách lựa chọn Laser Petit Lady Action II để làm hồng “cô bé” nhanh nhất, an toàn nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét