Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2016

Kem làm hồng nhũ hoa và vùng kín

Kem làm hồng nhũ hoa và vùng kín đang là giải pháp nhanh gọn của nhiều chị em không có đủ thời gian và sự kiên trì trong làm hồng nhũ hoa và vùng kín bằng cách biện pháp tự nhiên.


Đủ loại kem làm hồng nhũ hoa và vùng kín
Chỉ cần bấm từ khóa “kem làm hồng nhũ hoa và vùng kín” thì ngay lập tức đã hiển thị hơn 150 ngàn kết quả. Có đủ các loại kem làm hồng nhũ hoa và vùng kín của Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Việt Nam,…

Tuy nhiên, đâu là nơi sản xuất thực sự của chúng và các thành phần trong kem có đúng như thông tin ghi ngoài vỏ không thì chưa ai có thể trả lời. Song với những trường hợp bị dị ứng, mẩn ngứa với các loại kem này được phản ánh thì chúng ta cũng có thể dễ dàng đưa ra kết luận là thật giả khó lường.



Vậy nếu với các loại kem hồng nhũ hoa và vùng kín là hàng giả, hàng kém chất lượng thì thành phần bên trong đó có những gì?

  • Chất tẩy da chết
  • Chất làm trắng da
  • Các chất phụ gia
Chất tẩy da chết sẽ tẩy đi những vùng da sậm màu ở nhũ hoa và vùng kín. Chất làm trắng da có nhiệm vụ làm da hồng hào, tươi sắc. Hai chất này đều được thêm vào vào tỷ lệ lớn, vượt quá tiêu chuẩn cho phép để khiến người dùng cảm thấy có hiệu quả nhanh chóng. Tuy nhiên, tác hại lâu dài của chúng với da vùng kín và nhũ hoa cực kỳ ghê gớm.

  • Bào mòn da nhanh chóng, chỉ còn lại lớn da non mỏng manh không được bảo vệ và rất dễ bị vi khuẩn xâm nhập.
  • Da vùng nhũ hoa và vùng kín bị bong tróc do các chất tẩy da hoạt động quá mạnh
  • Viêm nhiễm da ở mức độ nguy hiểm


Hơn nữa đây là lại là 2 vùng đặc biệt quan trọng của chị em trong sức khỏe tình dục và sinh sản nên cần rất cẩn trọng trong việc lựa chọn kem làm hồng nhũ hoa và vùng kín.

Làm hồng nhũ hoa và vùng kín an toàn tại thẩm mỹ viện
Thẩm mỹ viện đang là lựa chọn tối ưu cho các chị em có điều kiện trong việc làm hồng nhũ hoa và vùng kín thay vì “làm chuột bạch” thử các loại kem làm hồng khác nhau nhưng không đem lại hiệu quả là bao. Với uy tín của mình, tất cả các thẩm mỹ viện đều cam kết hiệu quả trong làm hồng nhũ hoa và vùng kín cho chị em nếu tuân thủ các liệu trình đầy đủ.

Tại Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng đang sử dụng công nghệ Petit Lady Action II – công nghệ mới nhất của Hoa Kỳ trong việc làm hồng và trẻ hóa vùng kín với các bước sóng lazer cực kỳ hiệu quả.



Petit Lady Action II chỉ cần trị liệu 1 lần duy nhất trong vòng 15 phút là có hiệu quả làm hồng vùng kín rõ ràng cho chị em. Ngoài ra Petit Lady Action II còn se khít âm đạo, tăng sinh chất nhờn, ngừa 1 số viêm nhiễm phụ khoa thường gặp nên rất được các bác sỹ và khách hàng tin dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét