Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Bí quyết thu hẹp vùng kín

Thu hẹp vùng kín sau sinh và những chủ đề liên quan đã và đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của các chị em. Hiện nay, có rất nhiều bí quyết thu hẹp vùng kín sau sinh được quảng cáo tràn lan trên các trang mạng. Vậy những bí quyết này là gì và hiệu quả của nó ra sao. Hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết dưới.

Bí quyết thu hẹp vùng kín sau sinh bằng các loại kem và gel
Thu hẹp vùng kín sau sinh bằng các loại kem và gel là một bí quyết thu hẹp vùng kín đã và đang được nhiều chị em áp dụng. Bí quyết này có cách sử dụng đơn giản nhưng hiệu quả của bí quyết này thì chưa được ai kiểm chứng. Bởi hiện nay có rất nhiều các loại kem và gel thu hẹp vùng kín được bán tràn lan, không rõ nguồn gốc. Chính điều này mà khi sử dụng các loại thuốc này nhiều chị em đã bị những tác dụng không muốn như mẩn ngứa, nổi đỏ, đau rát âm đạo…



Bí quyết thu hẹp vùng kín (Hình minh họa)

Chia sẻ về điều này chị L.E nói: “Sau khi sinh thì vùng kín của mình bị giãn rộng khá nhiều. Mình nghe ti vi quảng cáo là có loại gel làm thu hẹp vùng kín tốt lắm nên mình đã đi mua về và dùng thử. Tuy nhiên sau khi dùng được hai ngày thì vùng kín của mình bị mẩn ngứa và đau rát. Mình đã ngừng sử dụng ngay, nhưng đã một tuần rồi mà những mẩn đỏ vẫn chưa hết. Mình hối hận lắm”.

Bí quyết thu hẹp vùng kín bằng các bài tập Kegel
Các bài tập do bác sĩ Kegel sáng tạo ra là những bài tập hệt sức đơn giản và dễ làm. Các bài tập này được nhiều chị em xem như là một bí quyết thu hẹp vùng kín đơn giản và dễ thực hiện. Tuy nhiên, khi thực hiện các bài tập thu hẹp vùng kín này thì hiệu quả của nó không rõ rệt. Nếu muốn có hiệu quả rõ rệt thì chị em phải thực hành một cách kiên trì và liên tục.



Bí quyết thu hẹp vùng kín (Hình minh họa)

Bí quyết thu hẹp vùng kín bằng công nghệ Petit Lady Action II
Thu hẹp vùng kín bằng công nghệ Petit Lady Action II là cũng là một bí quyết thu hẹp vùng kín được nhiều chị em lựa chọn bởi độ an toàn và những ưu điểm vượt bậc của nó như không cần phẫu thuật, không đau, không xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng, không cần kiêng quan hệ, không gây ra các biến chứng mà còn giúp phòng chống các bệnh phụ khoa khác của vùng kín.



Công nghệ Petit Lady Action II giúp thu hẹp vùng kín nhanh chóng và hiệu quả

Chính vì điều này nên khác với hai bí quyết trên, bí quyết thu hẹp vùng kín bằng công nghệ Petit Lady Action II nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các chị em. Trên các diễn đàn và trang mạng có rất nhiều bình luận khen ngợi bí quyết thu hẹp vùng kín này:

Nickname Hoa hồng bé con chia sẻ: “Sau khi sinh, vùng kín của mình cũng bị giãn rộng như các chị em. Mình rất lo lắng và lên mạng tìm hiểu các bí quyết giúp thu hẹp vùng kín sau sinh. Nhưng tìm mãi mà chả ra. Rồi tình cờ mình được một người bạn chỉ cho phương pháp giúp thu hẹp vùng kín bằng công nghệ Petit Lady Action II. Mình đã sử dụng phương pháp này và thấy nó rất hiệu quả. Giờ vùng kín của mình lại được như thời thanh xuân. Mình rất vui”.



Thẩm mỹ viện – Địa chỉ thẩm mỹ thu hẹp vùng kín uy tín, chất lượng

Hiện nay, bí quyết thu hẹp vùng kín bằng công nghệ Petit Lady Action II đang được Thẩm mỹ viện áp dụng làm thu hẹp vùng kín cho nhiều chị em. Vậy nên, chị em nào có nhu cầu thu hẹp vùng kín một cách nhanh nhất với hiệu quả dài lâu thì hãy đến trực tiếp với Thẩm mỹ viện hoặc chị em cũng có thể gọi cho chúng tôi qua Hotline:  để được chúng tôi tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét