Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Làm mờ sẹo mụn thật dễ dàng

Mụn luôn khiến cho chị em chúng mình mất tự tin vào vẻ ngoài của mình. Nhưng khi loại bỏ được, các vết sẹo do chúng để lại càng khiến chị em đau đầu, thậm chí mất “mất ăn mất ngủ” hơn nữa. Bởi gương mặt không được mịn màng, lồi lõm, kém xinh.

Nếu bạn muốn trị sẹo mụn thì hãy thử áp dụng một số công thức từ các nguyên liệu có sẵn dưới đây xem nhé, biết đâu làn da bạn sẽ được cải thiện.

CÁCH LÀM MỜ SẸO MỤN
+ Làm mờ sẹo mụn bằng gừng



Gừng có thể làm ức chế sự tăng trưởng mạnh mẽ của các tế bào da bị lão hóa, đồng thời làm suy yếu và ngăn chặn sự hình thành của vết sẹo. Ngay khi vết sẹo vừa lành, bạn hãy cắt gừng tươi thành nhiều lát mỏng rồi nhẹ nhàng miết lên vùng da thâm, sau đó dùng gừng đặt lên vết sẹo chừng 3-5 phút. Lặp đi lặp lại mỗi ngày 3 lần, sau hai tuần vết sẹo sẽ mờ dần đi và làn da của bạn cũng mềm mại, trắng sáng hơn.

+ Làm mờ sẹo mụn bằng vitamin E



Vitamin E nguyên chất được nhiều chị em áp dụng để dưỡng da và điều trị sẹo thâm do mụn gây ra và có không ít người đã thành công.

Bạn có thể thoa trực tiếp vitamin E nguyên chất lên những vết sẹo mụn ít nhất 3-4 lần/ngày, chắc chắn chỉ sau một đến hai tuần, các vết thâm sẽ nhạt đi thấy rõ hoặc thậm chí biến mất không dấu vết. 

+ Làm mờ sẹo mụn bằng sữa tươi



Một trong những cách đặc trị sẹo mụn an toàn và đơn giản nhất là dùng sữa tươi để rửa mặt mỗi ngày. Chất axit lactic trong sữa không những giúp làm mờ các vết sẹo mà còn giúp da tăng tông màu, dần dần trở nên tươi sáng và mịn màng hơn. Ngoài ra, bạn có thể trộn sữa cùng bột yến mạch và thêm một vài giọt nước cốt chanh để tạo thành mặt nạ, đắp lên mặt chừng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

+ Trị sẹo mụn bằng Laser Aileen

Laser Aileen hiện đang là công nghệ trị sẹo mụn tốt nhất và đảm bảo an toàn nhất hiện nay. Tại Việt Nam, Spa  là một trong 3 đơn vị mạnh dạn đầu tư dòng máy này vào làm đẹp cho rất nhiều khách hàng. Hầu hết đều cảm thấy hài lòng với kết quả nhận được.



Laser Aileen khác với các dòng máy khác là sử dụng bước sóng siêu âm kết hợp với chùm laser thông minh, cho phép len lỏi sâu vào tận cùng cồi mụn, đồng thời khóa chặt nguồn dinh dưỡng nuôi mụn. Như vậy, mụn được tiêu diệt từ chân tới ngọn, không có khả năng tái phát và không xảy ra hiện tượng lây lan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét