Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2016

Trẻ hóa vùng kín bao nhiêu tiền

(Trần Thị Thu, 39 tuổi)- “Chào bác sĩ. Theo tìm hiểu của tôi, bên mình có dịch vụ trẻ hóa vùng kín bằng công nghệ cao mà không cần phẫu thuật rất hiệu quả và an toàn. Tuy nhiên tôi vẫn đắn đo về giá cả nên bác sĩ cho tôi hỏi trẻ hóa vùng kín bao nhiêu tiền? Mong bác sĩ tư vấn giúp, cảm ơn bác sĩ”.
Cảm ơn bạn Thu đã quan tâm và gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc “Trẻ hóa vùng kín bao nhiêu tiền của bạn như sau:

Trẻ hóa vùng kín bằng công nghệ cao là gì?
Để tình yêu mãi bền vững thì không chỉ cần vun đắp về tinh thần, mà có 1 yếu tố mang tính quyết định nữa đó là chuyện chăn gối phải hòa hợp. Theo thời gian, tuổi tác, sau khi sinh đẻ hoặc do bẩm sinh, di truyền mà nhiều chị em có vùng kín “tuột dốc” khiến các cuộc “yêu” không thể đạt khoái cảm, hưng phấn. Để “giải cứu” tình trạng này, chị em phụ nữ cần đi thẩm mỹ vùng kín bằng công nghệ cao.

Và phương pháp thẩm mỹ vùng kín phổ biến và hiệu quả hơn cả đó là sử dụng công nghệ Laser Petit Lady Action II – công nghệ tiên tiến của Hoa Kỳ đã được kiểm định về độ an toàn và hiệu quả cao mà không cần phẫu thuật.



Ngoài ra, phương pháp trẻ hóa vùng kín bằng phẫu thuật thu hẹp âm đạo và may tầng sinh môn cũng đang nhận được nhiều sự quan tâm và thực sự đem lại hiệu quả cao.

Hiệu quả mà trẻ hóa vùng kín mang lại
Trẻ hóa vùng kín bao gồm làm hồng vùng kín và thu hẹp vùng kín. Vì vậy, có thể “tân trang” lại vùng kín một cách toàn diện như thuở xuân xanh cho chị em đang gặp những vấn đề như: môi lớn – môi bé thâm đen, nhăn nheo, nhiều da dư; âm đạo giãn rộng nên khi quan hệ không thể ôm khít, mất khoái cảm…


Trẻ hóa vùng kín bao nhiêu tiền?
Chi phí trẻ hóa vùng kín bằng Laser Petit Lady Action II tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có giá là 15 triệu. Dịch vụ trẻ hóa vùng kín này bao gồm làm hồng vùng kín, thu nhỏ vùng kín, giúp bạn lấy lại vẻ thanh xuân, lửa yêu nhanh chóng chỉ sau liệu trình 15 phút.

Ngoài ra, tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng còn có dịch vụ may tầng sinh môn, phẫu thuật thu nhỏ vùng kín rất an toàn và hiệu quả. Mỗi phương pháp lại có những ưu điểm và thích hợp với những đối tượng khác nhau.



Để được thông tin chi tiết, tư vấn tận tình hơn, bạn có thể đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng để được bác sĩ thăm khám, tư vấn và điều trị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét