Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Thẩm mỹ vùng kín phụ nữ

(Phạm Thị Thu Thủy, 31 tuổi, Bình Phước)- “Dạo gần đây tôi thấy chồng không còn “yêu” cuồng nhiệt, ham muốn như trước nữa. Mấy người bạn của tôi rủ rỉ nhau bí quyết “giữ chồng” đó là đi trẻ hóa vùng kín. Được biết Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có dịch vụ thẩm mỹ vùng kín phụ nữ nên tôi muốn hỏi rằng phương pháp này có đau hay ảnh hưởng tới việc sinh con hay không? Mong bác sĩ tư vấn giúp. Cảm ơn bác sĩ!”
Cảm ơn câu hỏi của chị Thủy, có lẽ đây là thắc mắc chung của rất nhiều chị em phụ nữ. Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin được trả lời câu hỏi của bạn trong bài viết này.

Vùng kín khỏe đẹp là chất xúc tác tốt nhất để giữ lửa khi “yêu” nhưng do thời gian, tuổi tác, đặc biệt là sau khi sinh đẻ, chị em phụ nữ thường có các biểu hiện lão hóa vùng kín như: âm đạo giãn rộng, mất sự đàn hồi, môi lớn – môi bé phì đại, thâm đen, nhăn nheo… Nếu chị em muốn làm đẹp vùng nhạy cảm để “yêu” cuồng nhiệt hơn thì hãy đi thẩm mỹ vùng kín phụ nữ ngay hôm nay nhé!

Ai cần thẩm mỹ vùng kín phụ nữ?
Chị em gặp các biểu hiện như: vùng kín thâm đen, môi lớn – môi bé phì đại, không cân đối, âm đạo bị giãn rộng sau khi sinh, bị sa tử cung, hay chỉ muốn đi làm đẹp vùng kín hơn thì đều nên tiến hành thẩm mỹ vùng kín.



Có nhiều chị em còn ngại vấn đề nhạy cảm này nên rụt rè không dám chia sẻ cùng ai và luôn sống trong nỗi lo sợ, bất an. Vì vậy, bạn nên nhìn rõ tầm quan trọng của việc tân trang vùng kín, không chỉ bởi tính thẩm mỹ, để giữ hạnh phúc gia đình, mà hơn hết đó là vì chính sức khỏe của bạn. Bởi thẩm mỹ vùng kín phụ nữ còn giúp chị em tránh nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa như viêm nhiễm, sa tử cung…

Thẩm mỹ vùng kín phụ nữ có ảnh hưởng đến việc sinh con không?
Thẩm mỹ vùng kín bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II  không phẫu thuật hay phẫu thuật thu hẹp vùng kín, may tầng sinh môn đều không ảnh hưởng đến việc sinh con của chị em phụ nữ mà chỉ cần kiêng quan hệ, chăm sóc vùng kín theo chỉ định của bác sĩ là có thể sinh hoạt như bình thường.

Lưu ý khi đi thẩm mỹ vùng kín phụ nữ


– Hỏi ý kiến của chồng trước khi đi làm đẹp vùng kín, nhất là trước khi phẫu thuật thu nhỏ vùng kín vì không phải ông chồng nào cũng thích vợ làm điều này.

– Tìm địa chỉ thẩm mỹ vùng kín uy tín, an toàn, hiệu quả để đạt hiệu quả cao nhất.

– Nhờ bác sĩ, chuyên gia tư vấn vùng kín của bạn thích hợp với phương pháp nào.

– Nghe theo chỉ dẫn của bác sĩ, chẳng hạn như nếu phẫu thuật vùng kín bạn sẽ phải kiêng quan hệ trong 2-3 tháng; còn thẩm mỹ vùng kín không phẫu thuật bạn chỉ cần kiêng trong 24 tiếng.

Thẩm mỹ vùng kín phụ nữ có đau không?
Tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, việc trẻ hóa vùng kín (làm hồng vùng kín, thu nhỏ vùng kín) thật đơn giản và dễ dàng với công nghệ Laser Petit Lady Action II. Đây là công nghệ tiên tiến của Hoa Kỳ, được các chuyên gia đánh giá tính hiệu quả cao nhất hiện nay.



Chỉ cần bỏ ra 15 – 20 phút là vùng kín của bạn đã trở nên hồng hào, chắc khỏe, se khít như khi còn thanh xuân, xóa tan nỗi lo da vùng kín thâm đen, nhăn nheo, chảy xệ, hay giãn rộng…

Ngoài ra, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng còn có dịch vụ may tầng sinh môn, phẫu thuật thu hẹp vùng kín. Trước khi thực hiện phẫu thuật bạn sẽ được gây tê để không có cảm giác đau đớn, khó chịu khi phẫu thuật. Tuy nhiên, phương pháp này ít được lựa chọn hơn bởi nhiều chị em còn ngại dao kéo, mất thời gian chăm sóc cho vết thương hồi phục sau 7- 10 ngày và nhất là phải kiêng quan hệ trong 2 – 3 tháng.



Nếu chị em còn thắc mắc về các phương pháp thẩm mỹ vùng kín phụ nữ, như ưu điểm, quy trình thực hiện, và cơ địa của bạn thích hợp sử dụng phương pháp nào thì hãy đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng để được chính Bác sĩ Hùng thăm khám, tư vấn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét