Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Trị thâm vùng kín bằng dầu dừa

Trị thâm vùng kín bằng dầu dừa chỉ trong chớp mắt. Bạn đã thử chưa? Dầu dừa gồm những thành phần nào mà có thể trị thâm vùng kín và cách áp dụng thế nào cho hiệu quả.


Trị thâm vùng kín bằng dầu dừa có tốt không
Dầu dừa ở Việt Nam được ví như dầu ô liu ở các nước châu Âu với nhiều công dụng làm đẹp khác nhau. Xưa kia, dầu dừa nổi tiếng về việc làm mượt tóc thì ngày nay dầu dừa còn nổi tiếng với rất nhiều công dụng thêm như: làm đẹp da, làm dày lông mi, trị rạn da, nứt gót chân,… và thậm chí cả giảm cân. Hiện nay thì có thêm cả thông tin trị thâm vùng kín bằng dầu dừa làm chị em xôn xao nữa.

Vậy thực tế trị thâm vùng kín bằng dầu dừa như thế nào? Mỗi ngày khi tắm, bạn sẽ lấy 1 ít dầu dừa xoa lên vùng kín, massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút sau đó thì tắm như bình thường. Do trong dầu dừa có nhiều dưỡng chất làm đẹp da, giữ độ ẩm cho da nên sẽ làm cho da vùng kín dần trở lên tươi sáng, trị thâm vùng kín.

Thực tế, công dụng làm mượt tóc, đẹp da của dầu dừa đã được nhiều chị em chứng minh nhưng với việc trị thâm vùng kín thì quả thực rất mơ hồ. Đa số chị em sử dụng trị thâm vùng kín bằng dầu dừa là do “tính chất bắc cầu”, làm đẹp da mặt thì sẽ làm đẹp da vùng kín luôn.



Vùng kín hồng hào là xúc tác cho việc yêu thêm tuyệt vời

Chị Hồng Liên (Q. Phú Nhuận, TP.HCM) chia sẻ về trải nghiệm trị thâm vùng kín bằng dầu dừa của mình trên facebook: “Mình đọc thấy thông tin trị thâm vùng kín bằng dầu dừa thì cũng thấy ham lắm. Sẵn còn chai dầu dừa bôi để tránh rạn da bụng khi mang bầu mình đem ra áp dụng ngay. Ngày nào cũng bôi dầu dừa vào vùng kín khoảng 10 phút. Nhưng đợi mãi tới 1 tháng thì mới thấy vùng da này trắng lên chút ít, dùng tiếp thì cũng không trắng hồng hào như trên báo nói được đâu. Còn nếu ngừng không dùng là bị thâm đen trở lại. Vậy lên chị em nào kiên trì thì cứ áp dụng cách này nhé. Còn không thì đến thẩm mỹ viện để bác sỹ làm cho nhanh gọn.”

Thẩm mỹ viện đang áp dụng biện pháp trị thâm vùng kín nào?
Theo các bác sỹ thẩm mỹ vùng kín thì trị thâm vùng kín bằng dầu dừa nên áp dụng như một biện pháp phòng tránh ngay từ khi vùng kín của chị em vẫn đang còn “xuân”, đang độ tuổi 20 để giảm bớt lão hóa, thâm đen vùng kín sau này.


Còn đối với vùng kín đã bị lão hóa sau sinh, lão hóa sau tuổi 30 do bị “bỏ quên” không chăm sóc bằng dầu dừa hay bất kỳ biện pháp nào khác thì cần có công nghệ thẩm mỹ hiện đại mới có thể loại bỏ hết thâm đen và cải thiện độ đàn hồi, săn chắc của da vùng kín.

Hiện nay có 1 phương pháp trị thâm vùng kín mới được áp dụng tại các thẩm mỹ viện cao cấp rất được chị em ưa chuộng đó là công nghệ Petit Lady Action II. Công nghệ mới Petit Lady Action II ra đời là bước tiến mới trong trị thâm, làm hồng vùng kín một cách nhanh chóng, hiệu quả mà lại an toàn cho chị em phụ nữ trên toàn thế giới.



Petit Lady Action II ứng dụng phương pháp làm đẹp bằng lazer với các bước sóng lazer tiêu chuẩn vô cùng hiệu quả trong việc trị thâm, làm hồng da vùng kín. Không những thế, Petit Lady Action II còn có công dụng trong việc thu hẹp âm đạo, tạo khoái cảm tuyệt vời trong khi quan hệ thay vì cảm xúc hời hợt do vùng kín lỏng lẻo sau sinh như trước kia. Công nghệ này được FDA chứng nhận an toàn, hiệu quả trong làm đẹp vùng kín và được ứng dụng tại các thẩm mỹ viện hàng đầu trên toàn thế giới.

Tại TP. HCM, chị em có thể đến Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng để được tư vấn và sử dụng công nghệ làm vùng kín cùng Petit Lady Action II. Hãy yêu bản thân và giữ gìn hạnh phúc gia đình của mình chị em nhé bằng việc làm đẹp, trị thâm vùng kín cùng Petit Lady Action II.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét