Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

ZE:A phẫu thuật thẩm mỹ

Trong giới showbiz Hàn Quốc, chuyện các Sao phẫu thuật thẩm mỹ giống như “ăn cơm bữa” và ít ai xinh đẹp tránh khỏi nghi án này, các nhóm nhạc thần tượng cũng không ngoại lệ. Gần đây, tin đồn ZE:A phẫu thuật thẩm mỹ được cư dân mạng thi nhau “xẻ mổ”, nhưng cũng chỉ rộ lên tin tức KwangHee- thành viên của ZE:A phẫu thuật thẩm mỹ, hơn nữa, chính anh chàng này cũng đã lên tiếng thừa nhận ngay trên sóng truyền hình khiến không ít người “ngỡ ngàng”.
KwangHee- ZE:A phẫu thuật thẩm mỹ
ZE:A phẫu thuật thẩm mỹ

Anh chàng Kwang Hee cho rằng không có gì sai khi nhờ đến dao kéo để được đẹp lên

Phẫu thuật thẩm mỹ đã không còn là chuyện không hề hiếm hoi gì đối với nhiều ngôi sao Hàn Quốc. Chỉ có điều là, trong khi 1 số thần tượng “chối phăng” nghi án cải thiện sắc đẹp nhờ dao kéo thì một số khác lại công khai thẳng thắn thừa nhận việc bản thân đã từng thẩm mỹ. Hwang KwangHee (ZE:A) là 1 trong số ít ca sĩ trải lòng về lý lo mình nhờ tới sự can thiệp của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến này.

Kwang Hee khách mời tham gia vào chương trình Research Girl lên sóng kênh truyền hình OBS hôm 3/11 vừa qua. Trong lúc ghi hình, thành viên hài hước của nhóm nhạc nam ZE:A đã không tiếc lời khen ngợi vẻ đẹp “không tự nhiên” của 1 số nữ khách mời một cách khéo léo mà không gây ra sự mất lòng hay xúc phạm tới họ.

ZE:A phẫu thuật thẩm mỹ

Ảnh chưa “dao kéo” của KwangHee từng được tiết lộ khiến nhiều người khá sốc về độ “xấu trai” trước kia của anh

Đồng thời, anh chàng cũng đã chia sẻ lý do mình phẫu thuật thẩm mỹ: “Thời gia đó, tôi thấy các thành viên khác đều sở hữu vẻ ngoài vượt trội hơn mình. Tôi đã cân nhắc khá kỹ lưỡng trước khi đi tới quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy rằng hiện tại, trông tôi đã ổn hơn thế nhưng tôi biết, kiểu gì mình vẫn xếp cuối nhóm về nhan sắc, vì làm sao có thể “đánh bại” được những người sinh ra vốn đã đẹp trai”.

Kwang Hee bày tỏ, anh ấy thấy không có gì sai trái khi mà 1 người nào đó nhờ tới sự can thiệp của dao kéo phẫu thuật chỉ vì muốn đẹp lên và nhận được những lời khen ngợi từ phía khán giả.

ZE:A phẫu thuật thẩm mỹ

Hiện tại anh chàng là một mỹ nam long lanh

Ngoài Kwang Hee thì còn ai trong ZE:A phẫu thuật thẩm mỹ?
ZE:A được thành lập vào năm 2010 với 9 thành viên đó là Hwang Kwang-hee , Moon Joon-young, Shi-wan, Kevin, Kim Tae-hun, Jung Hee-chul , Ha Min-woo , Park Hyung-shik, Kim Dong-joon. Tính đến thời điểm hiện tại, nghi án ZE:A phẫu thuật thẩm mỹ chỉ xuất hiện một mình cái tên Kwang Hee, vậy 8 thành viên còn lại thì sao?

ZE:A phẫu thuật thẩm mỹ

ZE:A được cho là có vẻ đẹp tự nhiên, ngoại trừ Kwang Hee

Như Kwang Hee đã nói, anh cảm thấy mình dù phẫu thuật thẩm mỹ thế nào vẫn thua kém nhan sắc các thành viên khác bởi họ có vẻ đẹp tự nhiên từ khi sinh ra. Và đến nay, chưa thành viên nào bị “phanh phui” sự thật là ZE:A phẫu thuật thẩm mỹ. Điều này càng khiến fan thích thú và tin tưởng về chỉ số san nhắc trời cho của nhóm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét