Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Phẫu thuật thẩm mỹ mũi s line ở bệnh viện 108

Phẫu thuật thẩm mỹ mũi ở bệnh viện 108 (Hà Nội) được nhiều chị em tin tưởng thực hiện nhưng cũng có 1 số ý kiến không hài lòng với chất lượng dịch vụ thẩm mỹ tại đây.

Phẫu thuật thẩm mỹ mũi ở viện 108

Bệnh viện 108 là một trong những bệnh viện có Khoa phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên tại Hà Nội và thời gian đầu thì được nhiều chị em tin tưởng thực hiện. Thế nhưng hiện nay do hệ thống thẩm mỹ viện tư mở ra nhiều và chất lượng tương đương nhưng dịch vụ tốt hơn nên chị em có phần băn khoăn và đặt câu hỏi: Phẫu thuật thẩm mỹ mũi ở bệnh viện 108 có tốt không.

Một câu hỏi của 1 chị đang định đi Phẫu thuật thẩm mỹ mũi ở bệnh viện 108 đã nhận được rất nhiều câu trả lời từ chị em đã phẫu thuật mũi tại đây là những nơi khác. Tại website của Thấm mỹ viện bác sỹ, chúng tôi tổng hợp các ý kiến trả lời để chị em có cái nhìn khách quan nhất khi tìm hiểu dịch vụ thẩm mỹ mũi tại đây.

Câu hỏi về phẫu thuật thẩm mỹ mũi ở bệnh viện 108
Có chị nào biết chi phí phẫu thuật thẩm mỹ mũi ở viện 108 bao nhiêu tiền không ạ? Em đang có ý định đi Bệnh viện 108, phẫu thuật nâng mũi 1 chuyến. Em cũng nghe ngóng các chị ở những topic khác nói ở bệnh viện 108  thì có bác sĩ Thọ làm khá uy tín, giá thành thẩm mỹ vừa phải so với các nơi khác. Có chị nào đã đã đi nâng mũi hay có người thân làm rồi cho em ý kiến với ạ. Có đúng như thông tin mọi người nói không ạ?

Phẫu thuật thẩm mỹ mũi ở viện 108

8 câu trả lời nhiều commnet nhất về phẫu thuật thẩm mỹ mũi ở bệnh viện 108
1. Mình có 1 đứa bạn đã đi nâng mũi ở Bệnh viện 108 rồi. Giá nâng mũi ở đó cũng không đắt lắm so với những nơi cao cấp khác, nhưng cũng không rẻ hơn bác sỹ tư làm đâu. Nâng mũi đặt sóng nhân tạo Hàn Quốc là 12 triệu.

2. Bác sỹ Thọ ở bệnh viện 108 này cũng có tiếng ở trong bệnh viện và phòng khám tư bên ngoài. Nhưng em nghe thấy người khen đẹp, người thì không. Mà không phải ai cũng nâng mũi cũng đẹp hơn trước hết đâu chị.

Còn giá thì nó nhiều mức giá lắm, từ thấp đến cao đủ cả tùy chị chọn phương pháp nào. Nếu chị chỉ tiêm chất làm đầy vào mũi thì rẻ thôi chỉ có 7-8 triệu. Còn bọc sụn thì đắt hơn tí nữa, tầm hơn 10 triệu

3. Chị không thấy bác sỹ Thọ nâng mũi đẹp tí nào
Chị có gặp nhiều bạn bè, người thân nâng mũi bác sỹ Thọ. Mũi thì cũng cao nhưng lộ rõ sống mũi luôn. Nhưng chẳng nhẽ mình lại chê. Chị vẫn kêu là ui sao chị làm đẹp thế này nọ. Và bạn chị cũng bảo là:  ừ, ai cũng khen (cũng không biết là người ta nói thật hay nói chơi nữa)

Còn ông bác sỹ Duơng ở viện 108 thì làm tự nhiên lắm, không lộ tí nào nhưng cũng chả khác trước là bao vì quá thấp. Nếu muốn tự nhiên nhất thì làm ở đây nhé.

Còn chị thì thì vào nâng mũi tận Sài Gòn ở bác sỹ  Tiền nâng mũi là 12 triệu, thêm tiền vé 5 triệu nữa đảm bảo đẹp. Theo con mắt của chị chưa thấy ai nâng mũi mà làm bác sỹ xấu. Chị có đôi lời góp ý thôi chứ không phải chê chỗ này, khen chỗ kia nhé.



4. Sao nâng mũi ở viện 108 rẻ thế bạn, mình tham khảo thấy nhiều thẩm mỹ viện giá toàn tầm 9- 20 triệu , trong bệnh viện có thể rẻ hơn nhưng sao lại rẻ hơn nhiều như vậy được. Không biết chất lượng dịch vụ đi kèm có tốt không nữa?

5. Làm mũi ở bệnh viện 108 cũng tùy vào phương pháp bạn chọn, nhưng cần tham khảo ý kiến bác sỹ. Bọc sụn thì tầm 10tr, sline thì 20tr, bằng các chất làm đầy là 5-8tr.

6. Ở viện thì giá rẻ hơn. Với lại nâng mũi bình thường như này giá cũng rẻ nữa nhưng phục vụ thì không tốt. Nói tóm lại thì tiền nào của đó

7. Không biết chị có ý định nâng mũi bọc sụn hay S-line nữa? Mũi bọc sụn tầm 10 – 12 triệu, mũi S-line thì cao hơn từ 20 – 25 triệu đó chị.

8. Bạn mình cũng mới  đi nâng mũi tại Bệnh viện 108 về xong. Nghe nó kể lại quy trình thẩm mỹ nâng mũi mà mình sợ hãi hùng
– Đầu tiên bạn nói với y tá (không phải bác sỹ nha) bạn mong muốn cần phẫu thuật thẩm mỹ cái gì. Sau đó họ báo giá nếu bạn đồng ý  thì bạn nộp phí và chuẩn bị vào phòng mổ. Không có chuyện gặp trực tiếp bác sỹ tư vấn đâu, còn chẳng được biết bác sỹ phẫu thuật cho mình là ai nữa kìa.
– Do bệnh viện công, giá có rẻ hơn so với tư nhân nên thực sự là quá đông. Bạn mình được nhanh chóng đưa vào phòng mổ và thậm chí vẫn còn mặc trang phục bình thường khi vào phòng mổ và lên bàn mổ. Y tá tiêm thuốc tê và bác sỹ mổ đặt sụn, ca mổ diễn ra và kết thúc rất nhanh.

– Sau đó, bạn mình nhanh chóng được chuyển ra khỏi phòng mổ, nằm chung phòng với cả khách hàng thẩm mỹ và bệnh nhân. Ngay sau đó thì người khách tiếp theo vào. Bạn mình chỉ biết mặt y tá còn không biết bác sỹ nâng mũi cho mình là ai.

Hic, nghe kể cứ như máy móc công nghiệp ấy. Vì vậy nếu bạn thấy khó chịu với cách phục vụ này hoặc không thể chịu được thái độ của nhân viên y tá hay tình trạng đông đúc lúc nào cũng vậy ở bệnh viện thì bạn có thể tham khảo các địa chỉ làm đẹp tư nhân có uy tín.

Lời khuyên từ Thẩm mỹ viện bác sỹ  cho chị em là. Thông thường thì chị em đến bệnh viện 108 hay các bệnh viện công để làm thẩm mỹ là do tin tưởng vào bác sỹ, bệnh viện công giá tốt. Nhưng cũng có những nhược điểm kể trên.

Tuy nhiên, hiện nay thì thực tế chị em đang chuyển dần sang làm đẹp ở thẩm mỹ viện tư nhân. Vì ở thẩm mỹ viện tư làm cũng rất an toàn, với những ca lớn thì tất nhiên theo quy định sẽ đặt phòng ở bệnh viện, và bác sỹ ở thẩm mỹ viện đến cùng với khách hàng để phẫu thuật và sau đó có phòng dịch vụ riêng, không nằm chung với bệnh nhân. Mọi chăm sóc từ y tá đến điều dưỡng đều tận tình, chu đáo.



Hình ảnh trên là của những khách hàng đã thực hiện dịch vụ tại Trung Tâm PTTM . Kết quả phẫu thuật sẽ tùy theo cơ địa của mỗi người, để được biết chính xác xin quý khách liên hệ bác sĩ Hùng:090 3001300 hoặc đến trực tiếp Trung Tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ để được giải đáp. Xin cảm ơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét