Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Emily phẫu thuật thẩm mỹ

Trong khi công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng phát triển, kéo theo nhu cầu làm đẹp nhờ “dao kéo” ngày càng gia tăng chóng mặt, thì việc những hot girl đình đám dính nghi án này cũng là chuyện không gây quá nhiều ngạc nhiên. Thời gian gần đây, tin đồn Emily phẫu thuật thẩm mỹ lan truyền khá nhiều trên mạng. Điều đó cho thấy dù Emily có những biến đổi rất nhỏ trên gương mặt cũng không thể nào tránh khỏi việc “soi mói” của dư luận.
Emily phẫu thuật thẩm mỹ?
Emily phẫu thuật thẩm mỹ

Emily tên thật là Nguyễn Hương Ly, sinh vào ngày 18/10/1989. Cô nàng được biết đến khi đoạt danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Miss Audition 2007 và kể từ cột mốc này, cô đã chọn cho mình con đường làm nghệ thuật nghiêm túc. Không chỉ tham gia làm người mẫu ảnh, diễn xuất trong MV, cô còn lựa chọn nghề ca sĩ và có nhiều thành tích nổi bật trong lĩnh vực này.

Emily phẫu thuật thẩm mỹ

So với các hotgirl cùng thời, Ly có 1 phong cách, cá tính khác biệt hẳn và tài năng hip hop đặc biệt. Luôn cho ra đời những bản nhạc Rap đầy chất lượng và xuất hiện bên cạnh nhiều ca sĩ đã có tên tuổi như Jussta Tee và LK, Emily Nguyễn luôn khiến người đối diện thích thú bởi sự tự tin, xinh đẹp cùng cá tính của mình.

Emily phẫu thuật thẩm mỹ

Gần đây, có tin đồn Emily phẫu thuật thẩm mỹ do cư dân mạng “đào bới” loạt ảnh quá khứ của cô. Họ cho rằng hot girl Emily đã đẹp sẵn nhưng cô đã nâng mũi cho mũi gọn và cao hơn. So sánh chiếc mũi của cô ngày xưa, dường như thời điểm hiện tại, mũi cô đã đẹp hơn rất nhiều.

Emily phẫu thuật thẩm mỹ

Thế nhưng, tin đồn cũng nhanh chóng lắng xuống bởi Emily luôn cố tránh cho mình những rắc rối đối với các tin đồn. Emily luôn thận trọng khi xuất hiện trước mắt công chúng.

Emily phẫu thuật thẩm mỹ

Trang phục của Ly bao giờ cũng có cá tính, có gu thẩm mỹ, không scandal, tai tiếng. Ly đang cố gắng hoàn thiện bản thân để tạo dựng cho mình 1 vẻ ngoài hoàn hảo và sự nghiệp ổn định, vững chắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét