Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Nghi vấn Lý Nhã Kỳ phẫu thuật thẩm mỹ

Lý Nhã Kỳ từng nhiều lần dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ bởi gương mặt của cô có sự thay đổi khá rõ rệt trong một số sự kiện. Thế nhưng người đẹp 34 tuổi (SN 1932) luôn lên tiếng phủ nhận những tin tức trên. Cùng nhìn lại những bức hình của Lỹ Nhã Kỳ từ những ngày đầu ra mắt cho đến hiện tại ở dưới đây thì liệu bạn có tin Lý Nhã Kỳ chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ?

Nghi án Lý Nhã Kỳ phẫu thuật thẩm mỹ

Nữ diễn viên đình đám Lý Nhã Kỳ vừa khiến công chúng rất bất ngờ khi cắt tóc mái lưa thưa, hot trend đang được đông đảo nghệ sĩ và một bộ phận đông đảo giới trẻ yêu thích trong thời gian gần đây. Sau khi cô đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân của mình, có không ít người khen nàng kiều nữ nhìn trẻ trung và xinh đẹp hơn so với trước.
ly-nha-ky-phau-thuat-tham-my-1ly-nha-ky-phau-thuat-tham-my-4
Tuy vậy, cũng có nhiều ý kiến chê bai rằng, Lý Nhã Kỳ đang muốn “cưa sừng làm nghé” bởi kiểu tóc mái lưa thưa này thực sự không hợp với style quý phái mà cô vẫn đang hướng tới. Bên cạnh đó, trong những bức ảnh đăng tải, cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam đã chụp góc nghiêng để gương mặt nhìn thanh thoát hơn. Điều này khiến cả cộng đồng mạng nghi vấn Lý Nhã Kỳ phẫu thuật thẩm mỹ.

Chính thức lên tiếng trước tin đồn Lý Nhã Kỳ phẫu thuật thẩm mỹ

Bức xúc trước sự “quy chụp”, gán tội vô căn cứ này, Lý Nhã Kỳ đã “đáp trả” lại rằng: “Làm việc nhiều nên xuống ký, nhưng cũng tốt vì mình chuẩn bị đi Cannes vào tháng 5 sắp tới. Cắt tóc cho tạo hình mới trẻ trung hơn nhưng đương nhiên vẫn đảm bảo giữ phong cách thật sang trọng, quý phái trong mỗi lần xuất hiện (lưu ý là phong cách này không tính đến cuộc sống đời thường).
Cân nặng thì vẫn có thể xuống trong 1 tuần nếu bạn có quyết tâm giảm cân. Tóc có thể cắt trong 1 tiếng, nhưng còn phẫu thuật thẩm mỹ thì chắc chắn không thể trong một tuần hay 1 tiếng sẽ khỏi nhanh để có khuôn mặt khác được, đặc biệt sự xuất hiện của tôi liên tục trong các công việc bận rộn như vậy thì sẽ không khó để các bạn nhận ra điều bất thường. Những chi tiết logic và nó cũng đã rất rõ ràng”.
Tuy nhiên, nếu nhìn lại những hình ảnh của người đẹp Lý Nhã Kỳ từ những ngày đầu tiên ra mắt cho đến giờ, khán giả cho rằng Lý Nhã Kỳ dường như chỉ đang ngụy biện.
ly-nha-ky-phau-thuat-tham-my-2
Chiếc mũi đẹp lên theo thời gian
ly-nha-ky-phau-thuat-tham-my-3
Sống mũi những bức hình này trông đều cao, cánh mũi đã gọn. Thế nhưng, mí mắt được nhấn rõ hơn
ly-nha-ky-phau-thuat-tham-my-4
Chiếc cằm của cô thon gọn hơn khá nhiềuly-nha-ky-phau-thuat-tham-my-5ly-nha-ky-phau-thuat-tham-my-6ly-nha-ky-phau-thuat-tham-my-7ly-nha-ky-phau-thuat-tham-my-8ly-nha-ky-phau-thuat-tham-my-9
Nhìn vào những bức hình có sự thay đổi khá rõ rệt này thì ai cũng sẽ tin Lỹ Nhã Kỳ phẫu thuật thẩm mỹ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét