Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

Hồ Ngọc Hà phẫu thuật thẩm mỹ

Hồ Ngọc Hà phẫu thuật thẩm mỹ  – còn đẹp là còn bị nghi ngờ. Tin đồn “dao kéo” luôn bủa vây Hà kèm theo nhiều thị phi về đời sống riêng thế nhưng Hà vẫn đẹp.

Hồ Ngọc Hà phẫu thuật thẩm mỹ? – Khổ chủ khẳng định chưa từng dao kéo


“Từ trước đến nay, hễ có bài viết nào đề cập đến chuyện các ca sỹ, nghệ sỹ phẫu thuật thẩm mỹ, tên của tôi luôn luôn được nhắc đến”, cô trải lòng với phóng viên trong buổi khai trương thẩm mỹ viện do mình đồng làm chủ.
Tối ngày 2 – 12, đông đảo các ngôi sao nam nữ hàng đầu trong ngành giải trí  Việt đã có mặt trong buổi tiệc khai trương 1 viện thẩm mỹ tại TP.HCM. Ca sỹ Hồ Ngọc Hà không chỉ tham gia chương trình với tư cách khách mời như mọi event khác mà thực tế, cô còn là 1 thành viên trong ban quản trị của thẩm mỹ viện này. Đến với buổi tiệc, nữ ca sĩ dù diện đầm đen dà khá giản dị, kín đáo không trang sức sang trọng nhưng ở cô vẫn toát lên vẻ sang trọng và thần thái của 1 người đẹp tên tuổi.
Phát biểu trong chương trình, nữ hoàng giải trí của làng nhạc Việt tuyên bố mình chưa bao giờ động tới dao kéo, cô chỉ đến thẩm mỹ viện để làm đẹp da, móng, tóc. Cô nói: “Từ trước đến nay, hễ có bài viết nào đề cập đến chuyện các ca sỹ, nghệ sỹ phẫu thuật thẩm mỹ, tên của tôi luôn luôn được nhắc đến”. Tuy nhiên, tôi khẳng định một lần nữa trước rất nhiều quan khách đáng quý ở đây là mình chưa từng làm bất cứ điều gì để thay đổi ngoại hình cua mình. Tất cả là nhờ vào sự chăm chỉ tập luyện và giữ gìn sức khỏe.
Đôi bạn thân Hồ Ngọc Hà và siêu mẫu, diễn viê Thanh Hằng nổi bật với màu đen và làn da trắng sứ giữa đêm tiệc xa hoa. Hai người đẹp không chỉ là đồng nghiệp, họ còn là bạn bè vô cùng thân thiết trong cuộc sống, đặc biệt họ thường ăn mặc cùng tông khi dự sự kiện.
s
Host của Vietnam’s Next Top Model (Cuộc thi tìm kiếm người mẫu Việt Nam) cũng chọn bộ đầm họa tiết ren màu đen thanh lịch và nữ tính nhưng vẫn toát lên quyền lực mềm.
s
Diễn viên múa Linh Nga sinh năm 1986 và nhan sắc gái 1 con khiến mọi người trầm trồ bởi vẻ đẹp không tuổi, thần thái kiêu sa.
s
Bà xã MC, diễn viên điển trai Bình Minh là nữ doanh nhân Anh Thơ vui vẻ 1 mình dự tiệc với túi hàng hiệu
s
Chị em thân thiết Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm nổi lên sau cuộc thi hát The Voice vẫn trung thành với phong cách sexy, cá tính của mình. Họ cũng thường mặc đồ đôi trong các buổi dự tiệc.
ho-ngoc-ha-phau-thuat-tham-my-7
Chàng ca sỹ đẹp trai Noo Phước Thịnh mang đến buổi khai trương thẩm mỹ viện ba màn trình diễn sôi động trên sân khấu với các bài hát What makes you beautiful (Hãy làm cho bạn đẹp hơn), Hold Me Tonight (Giữ chặt em đêm nay) và Gạt đi nước mắt.
ho-ngoc-ha-phau-thuat-tham-my-8
Siêu mẫu quyền lực một thời Xuân Lan nổi bật trong đêm tiệc với bộ váy hoa văn hình trái tim. Dù đã qua thời đỉnh cao làm người mẫu song cô vẫn giữ vóc dáng không khác trước là bao.
ho-ngoc-ha-phau-thuat-tham-my-9
Người mẫu Quang Hùng tối nay một mình đi dự tiệc mà không có bạn gái Chế Nguyễn Quỳnh Châu đi bên cạnh như mọi lần
ho-ngoc-ha-phau-thuat-tham-my-10
“Đôi bạn thân” nhiều nghi án yêu nhau là Chi Pu và Gil Lê phối đồ cùng tông với trang phục màu trắng. Cặp đôi không rời nhau nửa bước trong suốt thời gian diễn ra sự kiện,
ho-ngoc-ha-phau-thuat-tham-my-11
Diễn viên Diễm My 9X khoe vai trần gợi cảm, làn da trắng ngần. Cô nhận được nhiều lời khen khi mà nhan sắc càng ngày càng đằm thắm, hấp dẫn, quyến rũ khó cưỡng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét