Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

Vân Trang phẫu thuật thẩm mỹ

Không thể phủ nhận rằng sự nổi tiếng hiện nay của người đẹp Vân Trang không chỉ đến từ tài năng diễn xuất có hồn, nhập tâm mà còn bởi nhờ vẻ ngoài thu hút, ưu nhìn của cô ấy đã ghi điểm mạnh với khán giả, vì vậy, nhiều người hồ nghi Vân Trang phẫu thuật thẩm mỹ. Bạn muốn biết chuyện này là thật hay chỉ là tin đồn vô căn cứ thì hãy đọc bài viết này nhé!

Nghi án Vân Trang phẫu thuật thẩm mỹ mũi

Vân Trang phẫu thuật thẩm mỹ
Vân Trang có tên thật Nguyễn Ngọc Thùy Trang, sinh năm 1990. Cô là 1 nữ diễn viên điện ảnh tài năng và là người dẫn chương trình nổi tiếng đang nhận được sự yêu mến, ủng hộ của đông đảo quý khán giả, nhất là giới trẻ.
Với tuổi đời khá trẻ (26 tuổi) nhưng Vân Trang đã sớm chinh phục được đông đảo khán giả với những màn hóa thân xuất thần, đa dạng sắc diện. Cô từng đoạt giải Bông Sen Vàng trong Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 18, ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc cho vai diễn trong bộ phim đình đám Scandal – Bí mật thảm đỏ của đạo diễn Victor Vũ. Vân Trang chia sẻ, đây là vai diễn cô rất tâm đắc và mang cô đến gần hơn với khán giả.
Vân Trang phẫu thuật thẩm mỹ
Một sự nghiệp thành công với “rủng rỉnh” với nhiều vai diễn nổi bật như phim truyền hình Đam mê, Lối sống sai lầm, hay bộ phim điện ảnh Scandal… nhưng vẻ ngoài xinh đẹp “không tì vết” của Vân Trang cũng là đề tài không ít người bàn tán.
Khán giả đều công nhận rằng khuôn mặt của cô vừa sang trọng lại vừa nữ tính, rất thu hút ánh nhìn, nhất là chiếc mũi cao ráo, thanh thoát khiến khuôn mặt sắc nét hơn. Nhiều người cho rằng Vân Trang phẫu thuật thẩm mỹ mới sở hữu chiếc mũi đẹp như vậy: cao, thon nhỏ và dài kín.

Vân Trang phẫu thuật thẩm mỹ hay không?

Việc Vân Trang phẫu thuật thẩm mỹ có thật hay không chưa ai kiểm chứng được. Thế nhưng, ai cũng công nhận rằng cô có 1 chiếc mũi rất nét. Nhiều người mang những hình ảnh Vân Trang tìm đến Thẩm mỹ viện với mong muốn mũi của mình được đẹp như cô.
Vân Trang phẫu thuật thẩm mỹ
Dù có phẫu thuật thẩm mỹ hay không cũng không thể phủ nhận một sự thật rằng cô ngày càng thành công hơn nữa trong sự nghiệp của mình. Điều này đã được chứng minh qua sự xuất hiện thường xuyên của cô trong nhiều bộ phim truyền hình của Việt Nam. Ngoài nghê tay phải làm diễn viên thì Vân Trang cũng đang làm bà chủ của tiệm Spa lớn mang tên “Garden Spa”.
Vân Trang phẫu thuật thẩm mỹ
Nếu bạn đang muốn sở hữu nét đẹp giống như thần tượng của mình, hay đơn giản chỉ để bản thân đẹp hơn, thành công hơn trên con đường sự nghiệp lẫn tình yêu thì hãy liên hệ Thầm mỹ viện bất cứ lúc nào, để được tư vấn và làm đẹp một cách an toàn- hiệu quả nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét