Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Phẫu thuật thẩm mỹ thành công

Phẫu thuật thẩm mỹ được xem là phương pháp hữu hiệu nhất để nhiều phụ nữ có thể “xoay chuyển vận mệnh”: tự tin, thành công trong sự nghiệp, có người yêu và niềm tin trong cuộc sống. Hãy cùng điểm qua những cô gái Hàn Quốc đã “lột xác” sau khi phẫu thuật thẩm mỹ thành công, để hiểu hơn về tính “thần kỳ” mà công nghệ dao kéo hiện đại mang lại nhé!
1. Phẫu thuật thẩm mỹ thành công thành mỹ nữ sau 85 ngày
Phẫu thuật thẩm mỹ thành công

Kim Hee Eun, hơn 30 tuổi, không may mắn sinh ra với vết bớt xấu xí trên má phải. Sau khi lớn lên, vết bớt làm cánh môi trên của cô bị biến dạng xấu xí và mất cân đối. Cô thường bị mọi người trêu chọc, phân biệt đối xử và gặp rất nhiều gian nan khi xin việc tại các công ty.

Các bác sĩ của chương trình mang tên Let Me In 4 đã giúp Kim Hee Eun chỉnh sửa lại hầu hết đường nét khiến khuôn mặt không đẹp của cô. Sau 85 ngày phẫu thuật ca lớn ca nhỏ, Kim Hee Eun lột xác hoàn toàn thành người đẹp và được ví như nữ diễn viên nổi tiếng Yoo In Na.

Phẫu thuật thẩm mỹ thành công

2. Sự biến đổi diệu kỳ của cô gái bị hỏng nửa mặt
Pyo Ga Hee kém may mắn mắc bệnh ung thư nguyên bào võng mạc ngay từ khi còn nhỏ. Cô phải trải qua nhiều cuộc hóa trị kéo dài khiến da và cấu trúc cơ mặt 1 bên bị phá hủy, biến dạng. Một nửa khuôn mặt còn lại vẫn giữ được nguyên vẹn.

Phẫu thuật thẩm mỹ thành công

Pyo Ga Hee đã được chương trình Let Me In giúp đỡ phẫu thuật thẩm mỹ tái tạo một phần gương mặt. Ngoài ra, cô cũng được lắp mắt giả, răng giả để trông xinh đẹp, ưa nhìn hơn.

Phẫu thuật thẩm mỹ thành công

Những cô gái bị dị tật bẩm sinh, tai nạn phá hủy dung nhan đã nhận được nhiều cảm thông và sự ủng hộ khi đến chương trình thực tế Let Me In xin giúp đỡ phẫu thuật.

Phẫu thuật thẩm mỹ thành công

3. Có bạn trai sau khi phẫu thuật thẩm mỹ thành công
Huyn Jang Jin (33 tuổi) thường tự ti, mặc cảm về ngoại hình bởi gương mặt cô nhìn khá thô kệch rất đàn ông: quai hàm bạnh quá khổ, sống mũi không thẳng, đôi mắt 1 mí và gò má cao. Diện mạo xấu xí khiến cho cô gái Hyun Jang Jin không có ai muốn kết bạn, làm quen, bản thân cô cũng mặc cảm tự ti, sống khép mình.

Phẫu thuật thẩm mỹ thành công

Sau khi gom góp, vay tiền để đi phẫu thuật thẩm mỹ, Jang Jin trở nên  xinh đẹp, thanh tú, tươi tắn và ưa nhìn hơn rất nhiều so với ngày trước.

Phẫu thuật thẩm mỹ thành công

Tuyệt vời hơn, từ 1 cô gái không ai thèm ngó, cô nàng Jang Jin đã được chính bác sĩ phẫu thuật cho mình cầu hôn sau ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công mỹ mãn.

Phẫu thuật thẩm mỹ thành công

4. Phẫu thuật thẩm mỹ thành công từ mặt già thành mỹ nữ
Dù mới 29 tuổi nhưng Moon Sun Young lại có vẻ ngoài già cỗi, làn da nhiều tàn nhang, khuôn mặt thô và hàm răng ố đen rụng gần hết. Cô còn bị nhà tuyển dụng bắt nghỉ việc vì lý do hơi vô lý đó là họ coi cô ấy là vật chướng mắt trong văn phòng.

Phẫu thuật thẩm mỹ thành công

Sun Young luôn bị mọi người gọi là “bà già” bởi khuôn mặt già nhiều hơn trước tuổi. Cô cảm thấy rất đau khổ, xấu hổ và tự ti về diện mạo của mình. Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ thành công, Sun Young đã được sống đúng tuổi thật và nhìn nữ tính, cuốn hút hơn rất nhiều.

Phẫu thuật thẩm mỹ thành công

Các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ cho Sun Young bao gồm các dịch vụ: làm mũi, mắt, môi, sửa răng, tiêm botox… với tổng chi phí gần 95 triệu won ( khoảng 1.98 tỷ đồng).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét