Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Yến Trang phẫu thuật thẩm mỹ

Vòng một căng tròn, săn chắc, mềm mại tự nhiên là mong muốn của bất kì người phụ nữ nào trên thế giới, tuy nhiên không phải ai ai cũng may mắn được trời phú cho vòng 1 ưng ý. Rất nhiều chị em đã nhờ đến sự giúp đỡ của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ để thỏa lòng mong ước bấy lâu. Và ngay cả những ngôi sao nữ nổi tiếng cũng dùng đến phương pháp này để bản thân hoàn thiện hơn trong mắt khán giả. Thật bất ngờ khi có tin đồn Yến Trang phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1 trong thời gian gần đây. Vậy thực hư mọi chuyện ra sao?
Yến Trang phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1
“Én chị” Yến Trang dính vào nghi vấn nhờ dao kéo để “trùng tu” vòng 1 được nhiều báo đưa tin trong thời gian gần đây khi hình ảnh mới của cô có sự khác biệt khá lớn về kích thước vòng 1. Thời còn chưa tách Mây Trắng, cô “én chị” Yến Trang chưa thực sự nổi bật, thế nhưng, ngay sau khi đi hát riêng cùng cô em gái Yến Nhi, Yến Trang có thay đổi ngoạn mục về mặt hình ảnh, ngoại hình. Cô trở thành 1 trong những biểu tượng sexy của giới showbiz Việt.

Yến Trang phẫu thuật thẩm mỹ

Yến Trang không còn nét đáng yêu, ngây thơ như hồi còn là thành viên nhóm Mây Trắng, thay vào đó là hình tượng sexy, quyến rũ và “trưởng thành” hơn rất nhiều.

Yến Nhi- em gái Yến Trang phẫu thuật thẩm mỹ
Yến Trang phẫu thuật thẩm mỹ

Yến Nhi sinh năm 1987, từng tham gia nhóm nhạc đình đám 1 thời- Mây Trắng cùng với chị gái Yến Trang trong những năm 2000. Rồi sau đó 2 chị em tách riêng lập nhóm Song Yến đi hát 1 khoảng thời gian ngắn.

Yến Trang phẫu thuật thẩm mỹCả 2 chị em Yến Trang – Yến Nhi được mọi người đánh giá khá cao về phong cách thời trang, ăn mặc sành điệu.

Yến Trang phẫu thuật thẩm mỹ
Tuy nhiên, nếu như cô chị Yến Trang ngày càng xinh đẹp hơn thì nỗ lực hoàn thiện nhan sắc của Yến Nhi dường như đã thất bại “thảm hại”.

Yến Trang phẫu thuật thẩm mỹ
Gương mặt Yến Nhi trông khác rất nhiều so với trước kia. Có lẽ vẻ cứng đờ từ thần thái, chiếc mũi hay chiếc cằm không tự nhiên khiến cô mắc vào tin đồn “nghiện” phẫu thuật thẩm mỹ.

Yến Trang phẫu thuật thẩm mỹ

Ngày xưa, dù dáng mũi có phần hơi to và thô nhưng chính gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu của Yến Nhi giúp cô trở nên cá tính, tôn lên một đôi mắt sắc sảo.

Yến Trang phẫu thuật thẩm mỹ

Không còn mang khuôn mặt bầu bĩnh mà thay vào đó là 1 gương mặt cứng đơ, phần sóng mũi bị “đốn gọt” quá tay, đôi mắt của cô cũng có nhiều thay đổi.

Yến Trang phẫu thuật thẩm mỹ

Thời gian gần đây, cô nàng Yến Nhi càng lúc càng có nhiều nét khác lạ trên gương mặt.

Yến Trang phẫu thuật thẩm mỹ

Về phần mình, nữ ca sĩ Yến Nhi luôn tìm cách trả lời lấp lửng nhằm tránh né chứ chưa hề có bất kỳ lời khẳng định hay phủ nhận nào.

Yến Trang phẫu thuật thẩm mỹ

Chính sự thay đổi về diện mạo trông có phần xấu đi của cô cũng khiến cho không ít người e ngại.

Yến Trang phẫu thuật thẩm mỹ

Hình ảnh mới nhất của “én nhỏ” Yến Nhi khiến mọi người “giật mình” về nhan sắc của cô biến đổi quá nhiều.

1 nhận xét:

  1. yến trang và yến nhi được phẩu thuật thẩm mỹ rất đẹp, mình cũng đang cần có nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ với bác sĩ Hàn Quôc và cũng đang cần tìm một bệnh viện phẫu thuật tin cậy tại tphcm. Cảm ơn bài viết của bạn nhiều lắm.

    Trả lờiXóa