Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

Megan Fox phẫu thuật thẩm mỹ

Bộ phim Transformer 2007 ra đời và nhanh chóng trở thành một trong những bộ phim kinh điển. Chính điều này đã khiến cho tên tuổi của nữ diễn viên Megan Fox nổi đình nổi đám. Tuy nhiên kéo theo sự nổi tiếng đó, nữ diễn viên có khuôn mặt “nữ thần” này cũng dính phải nhiều scandal mà scandal Megan Fox phẫu thuật thẩm mỹ là một trong số đó.

Nghi án Megan Fox phẫu thuật thẩm mỹ

Nữ diễn viên Megan Fox bị khán giả nghi ngờ là đã tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ khi mà họ thường xuyên so sánh vẻ đẹp hiện tại của người đẹp với mỹ nhân Angelina Jolie, nghi án Megan Fox sữ dụng công nghệ “dao kéo” để làm đẹp đã lan truyền một nhanh chóng trên khắp các trang mạng. Nhiều khán giả cho rằng, Megan Fox đã từng tiến hành sửa mũi, cắt mắt, rồi chỉnh xương hàm và bơm môi… Nhưng bất chấp tất những cáo buộc trên, nữ diễn viên vẫn một mực phủ nhận.
Megan Fox phẫu thuật thẩm mỹ


Nữ diễn viên Megan Fox phẫu thuật thẩm mỹ (Ảnh minh họa)
Trước khi khuôn mặt nữ diễn viên trở nên “cứng đơ”  như hiện tại, Megan Fox là một người đẹp được rất nhiều cánh mày râu mơ ước. Nữ diễn viên sửa mũi sau khi cô tốt nghiệp trung học nhưng không hề nâng ngực mãi cho đến năm 2010. Tuy 2 ca phẫu thuật thẩm mỹ sửa mũi và phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực không làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có của nữ diễn viên nhưng khuôn mặt đẹp đó của cô trở nên cứng và nhìn như bức tượng sáp sau khi có sự can thiệp của botox.
Megan Fox phẫu thuật thẩm mỹ
Sự thay đổi của nữ diễn viên  Megan Fox qua các năm
Những bức hình chụp sát mặt cho thấy, khuôn mặt của cô rất thiếu tự nhiên thậm chí là không có cảm xúc. Trong khi đó một bác sĩ thẩm mỹ khẳng định là Megan Fox phẫu thuật thẩm mỹ và tiết lộ với tờ Intouch rằng: “Megan thường xuyên tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ. Cô ấy bỏ ra hàng chục ngàn USD để làm đẹp”.

Thực hư việc Megan Fox phẫu thuật thẩm mỹ

Chuyện Megan Fox phẫu thuật thẩm mỹ hầu như không chỉ còn là tin đồn mà nó đã được xác thực khi người ta tìm thấy những tư liệu và hình ảnh khẳng định rằng cô đã dùng “dao kéo” để chỉnh sửa khá nhiều bộ phận trên cơ thể của mình.
Sửa mũi
Megan Fox phẫu thuật thẩm mỹ
Megan Fox phẫu thuật thẩm mỹ sửa mũi (Hình minh họa)
Bức hình chụp trước và sau trên cho thấy rằng nữ diễn viên Megan Fox đã phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi. Đường sóng mũi hiện tại của cô thẳng tắp, không còn vết gãy giữa sóng mũi và cánh mũi như trước đây.
Bơm môi
Megan Fox phẫu thuật thẩm mỹ
Megan Fox phẫu thuật thẩm mỹ bơm môi (Hình minh họa)
Để có được đôi môi đầy đặn và căng tràn quyến rũ như hiện tại, nữ diễn viên Megan Fox đã tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ bơm môi. Nhìn vào bức hình trên người ta thấy đôi môi của người đẹp khác biệt rất nhiều so với đôi môi của cô mười năm trước đây.
Nâng ngực
Megan Fox phẫu thuật thẩm mỹ
Megan Fox phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực (Hình minh họa)
Megan Fox phẫu thuật thẩm mỹ

Hình ảnh hiện tại của nữ diễn viên Megan Fox với khuôn mặt cứng đờ và thiếu biểu cảm
Kích thước ngực của nữ diễn viên Megan Fox đã tăng lên đáng kể so với lúc người đẹp mới chân ướt, chân ráo vào nghề, trước đây kích thước ngực của cô từ size B thì giờ đây kích thước ngực của cô đã tăng lên là 34C.
Megan Fox phẫu thuật thẩm mỹ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét