Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Lưu ý mà bạn cần biết về nâng mũi S-line



Hiện nay Nâng mũi S line chính là trào lưu làm đẹp được mọi người yêu thích ở Việt Nam, nhưng có ai hiểu biết tường tận về cách thẩm mỹ này.
Nâng mũi S-line là sao?
Tên gọi S line ám chỉ dáng mũi đẹp có đầu mũi thon dài, cánh mũi sẽ gọn gàng, lỗ mũi có hình hạt chanh và có 1 độ cong chỉnh hình chữ S mềm mại mà nhìn tự nhiên chuẩn từ trán mũi đến phần đầu mũi. Rất Nhiều người sẽ lầm tưởng rằng nâng mũi S line chỉ sử dụng sụn vành tai để bọc đầu mũi và dùng sụn nhân tạo làm sống mũi. Thật ra đây là cách nâng mũi bọc sụn thông thường, chỉ có thể làm cao mũi, không thể làm dáng đẹp như mong muốn.
Dáng mũi S line đạt chuẩn của Kim Tae Hee.
Nâng mũi S line giúp bạn chỉnh toàn diện cấu trúc của mũi, giải quyết hết khuyết điểm từ rất đơn giản tới phức tạp nhất. Cách này can thiệp vào phần sụn vách ngăn, giải phóng toàn bộ phần mũi để nhận định chính xác các khuyết điểm cần sửa, từ đó sẽ dễ dàng tạo hình lại dáng mũi.
Lựa chọn nơi thẩm mỹ uy tín
Phẫu thuật thẩm mỹ là 1 công việc cần trình độ và tay nghề cao. Thêm vào đó, với công nghệ phải hiện đại và có các thiết bị hỗ trợ đầy đủ nhất. Vì vậy, bạn không thể nào đòi hỏi 1 ca phẫu thuật vừa rẻ tiền, mà lại hiệu quả và an toàn.

Nâng mũi S-line có thể nào biết kết quả ngay sau khi phẫu thuật
Khi có phương pháp nâng mũi S line đúng chuẩn nhất, hiệu quả sẽ thể hiện ra ngay sau khi làm phẫu thuật. Tại Thẩm mỹ diamond, bác sĩ sẽ chụp hình trước mổ và sau khi ca phẫu thuật vừa kết thúc, do đó dễ dàng nhận thấy được sự thay đổi quá rõ rệt của dáng mũi.
Nâng mũi S-line gây mê hay gây tê?
Nếu phẫu thuật nào có thể chỉ cần gây tê thì đừng nên gây mê và gây mê thời gian ngắn sẽ tốt hơn trong thời gian dài. Phương pháp nâng mũi S line công nghệ Hàn Quốc hiện đại sẽ giúp bệnh nhân không phải thực hiện gây mê, thay vào đó sẽ là tiền mê nhẹ, giúp cho bệnh nhân được giảm đau nhưng mà vẫn tỉnh táo, không bị ngủ sâu như mê.
Bác sĩ Thẩm mỹ cho biết, Khi phẫu thuật việc bạn nhận biết được các bác sĩ làm gì và thực hiện ra sao với mình là cần thiết. Vì việc trò chuyện với bác sĩ sẽ giúp cho bạn trấn an được tinh thần sẽ thấy an tâm hơn. Nên tiền mê nhẹ chính là 1 lợi thế lớn. Mặt khác, khi quan sát bác sĩ khi làm phẫu thuật là 1 cách giúp bạn người là kiểm chứng sự chọn lựa của mình đúng hay sai.
Bằng phương pháp tiền mê nhẹ, sau khi nâng mũi S line, bạn sẽ được về nhà ngay, không nhất thiết nghĩ dưỡng lại tmv như cách gây mê toàn thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét