Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Nâng mũi s line xấu hay đẹp



Trong xã hội hiện nay việc thẩm mỹ làm đẹp không còn gì xa lạ với mọi người, được quảng cáo rầm rộ hàng đầu là các công nghệ về nâng mũi s line và nâng mũi mô phỏng 3d được nhiều người rất quan tâm. Vậy đâu là phương pháp tốt, nâng mũi xấu hay đẹp?
Theo tiến sĩ nâng mũi hàn đầu: Hầu hết mọi người khi nói đến các công nghệ nâng mũi thì mọi người hay nghĩ là dùng những vật liệu sụn nhân tạo chèn vào làm cho mũi cao. Một trong các biến chứng rất hay gặp nhất của nâng mũi này là mũi thường dể bị bóng đỏ và lộ song nhân tạo cũng như không thể chỉnh hình chiếc mũi như ý muốn.
ss
Chiếc Mũi S line là cách phức hợp chỉnh hình toàn diện cấu trúc toàn diện bao gồm giúp nâng cao phần sóng mũi, đầu mũi sẽ được thu gọn và làm dài ra phù hợp, phần đầu mũi sẽ được tạo hình tất cả bằng sụn tự than của chính khách hàng là sụn vách ngăn làm song mũi đóng vai trò chính kết hợp 1 của phần sụn ở vành tai. Chính vì vậy có thể can thiệp vào phần sụn vách ngăn chỉnh hình mũi, hai phần đó áp dụng hài hòa có thể tạo nên sự kết hợp
Nếu xương mũi bạn bị bè hay cánh mũi nông rộng xấu xí thì có thể kết hợp giữa thu gọn xương cánh mũi bè. Do đó nâng mũi S line là giải pháp phức hợp giúp chỉnh hình toàn diện các cấu trúc của mũi, và tùy thuộc vào cấu trúc mũi theo từng trường hợp phức tạp khác nhau mà bác sĩ thẩm mỹ sẽ áp dụng kết hợp các công nghệ khác nhau từ mức độ dễ đến khó sao cho đảm bảo mũi trông cao và thật sự thon gọn và thanh mảnh, nó mềm mại có dáng hình chữ S hài hòa với khuôn mặt của bạn.
 ss
Tiến sĩ hàn: Chúng tôi khẳng định là cách nâng mũi S line không hề đơn giản mà ai cũng có thể làm thành công được. Có rất nhiều trường hợp phẫu thuật phức tạp, có thể thất bại, làm cho chiếc mũi bị xấu, và khó có thể phục hồi vì nâng mũi s line là mũi sẽ được giải phẫu hoàn toàn, phần đầu mũi, cũng như sụn vách ngăn của mũi bạn, vì thế mới có thể chỉnh toàn diện chiếc mũi cho nhìn tự nhiên, giải quyết chiếc mũi ngắn, hết, xương mũi gồ và bè được hoàn thiện

1 nhận xét: