Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Phẫu thuật thẩm mỹ sẹo

Thẩm mỹ viện bác sỹ đã áp dụng thành công công nghệ thẩm mỹ hiện đại trong việc điều trị phẫu thuật thẩm mỹ sẹo. Công nghệ này khắc phục tối đa tình trạng sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo có hình thù kỳ dị trên da, mang đến cho khách hàng một làn da phẳng mịn, đẹp tự nhiên, gần như trở lại vẻ đẹp lúc đầu.
phẫu thuật thẩm mỹ sẹo
Khi sẹo được hình thành, mặc dù nó không còn làm ảnh hưởng đến phần nào sức khỏe, nhưng sự ảnh hưởng đến thẩm mỹ và tự tin là rất lớn. Đặc biệt là đối với ai chẳng may có những vùng sẹo lớn do tai nạn giao thông, bỏng nước sôi, bỏng axit, chấn thương do da bị tổn thương để lại,…. Với những trường hợp mắc phải sẹo do những lý do này thì một khi sẹo đã hình thành thì không thể mờ hay biến mất, và gần như bạn sẽ phải chấp nhận “sống chung với lũ”, sẹo sẽ duy trì suốt đời, và bạn sẽ mãi tạm biệt những trang phục có thể lộ sẹo.
Theo các chuyên gia về gia liễu thì mặc dù sẹo không thể xóa bỏ hoàn toàn, tuy nhiên có thể cải thiện tới 90% tình trạng xấu của sẹo bằng các công nghệ hiện đại bây giời. Đặc biệt là công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ sẹo từ các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín.
phẫu thuật thẩm mỹ sẹo
Tại Thẩm mỹ viện bác sỹ có nhiều phương pháp điều trị sẹo xấu, lồi, lòm,… theo công nghệ mới nhất, phù hợp với các tình trạng sẹo đa dạng mà nhiề người mắc phải hiện nay. Đặc biệt an toàn và cho hiệu quả thẩm mỹ cao.

Điều trị phẫu thuật thẩm mỹ sẹo

Sẹo là một phần kết quả không một ai mong mong muốn của quá trình liền vết thương trên bề mặt da cơ thể. Vết sẹo được hình thành mà khi vùng da bị chảy máy, tổn thương đã lành hẳn. Do việc tổn thương nên sẽ dẫn tới sự xáo trộn và thay đổi cấu trúc tự nhiên đang bằng phẳng của các sợi collagen dưới da. Nếu như cơ địa của bạn collagen bị thiếu hụt, không tái tạo được da thì về thương, đứt gãy trên da sẽ trở thành thành sẹo lõm. Ngược lại nếu như lượng collagen được cơ thể tăng sinh quá mức sẽ gây nên hiện tượng sẹo lồi. Ngoài ra thì do vết mổ, vết khâu vết thương của bác sỹ sẽ tạo ra nhiều hình dạng sẹo khác nhau, nhiều khi trông rất đang sợ như hình con sâu, con rết,…
phẫu thuật thẩm mỹ sẹo
Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ sẹo
Hiện nay, người bị sẹo đã không còn lo lắng vì công nghệ thẩm mỹ phát triển vượt bậc nên tình trạng sẹo tồn tại vĩnh viến có thể khắc phục. Các bác sỹ có thể thu nhỏ, thay đổi hình dạng sẹo, làm đầy, cào bằng sẹo để cải thiện thẩm mỹ cho làn da, đem lại sự tự tin cho khách hàng. Nhất là xóa sẹo thẩm mỹ công nghệ cao ở  vùng mặt, tránh sự mặc cảm, kỳ thị từ người xung quanh.

PHÂN LOẠI SẸO

– Sẹo lồi: sẹo tổn thương sâu do trầy xước, phẫu thuật. Đối với một số người thì vết sẹo lồi thường thường bị ngứa, đau khi thời tiết thay đổi
– Sẹo lõm: thông thường là do mụn trứng cá, bị thủy đậu. Sẹo lõm thường có dạng tròn, nhỏ và lõm xuống, có thể trang điểm để che bớt.
– Sẹo căng (da bị co kéo): Đây là kết quả của việc các liên kết da bị kéo giãn và thường xuất hiện khoảng vài tuần sau phẫu thuật. Vết rạn da sau khi sinh hoặc do tăng cân nhanh chóng cũng là một dạng của sẹo căng
phẫu thuật thẩm mỹ sẹo
Tại Thẩm mỹ viện bác sỹ tùy từng loại sẹo mà mức độ tổn thương, khách hàng sẽ được bác sỹ điều trị theo từng phương pháp khác nhau để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ an toàn nhất.

Các trường hợp áp dụng phẫu thuật thẩm mỹ sẹo

– Áp dụng cho cả nam và nữ từ 18 tuổi trở lên
– Khách hàng ít tuổi hơn cần sự chỉ định và thăm khám kỹ càng từ bác sỹ
– Có sẹo xấu trên cơ thể, đặc biệt vùng mặt, tay, chân,…
– Sẹo phì đại do cơ địa và ngày càng lan rộng

Điều kiện thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ sẹo

Khách hàng khi tham gia phẫu thuật thẩm mỹ sẹo sẽ được Thẩm mỹ viện bác sỹ kiểm tra  tình trạng sức khỏe  theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế
– Thử máu, đông máu, hcg,…
– Thử phản ứng phụ của cơ thể với thuốc
– Khách hàng không có các vấn đề về huyết áp, tim mạch, tiểu đường với trường hợp phẫu thuật sẹo to….
– Dừng sử dụng tất cả các loại thuốc trước 2 tuần khi phẫu thuật
– Khách hàng nữ mang thai, thời kỳ kinh nguyệt không nên phẫu thuật thẩm mỹ.

Quy trình phẫu thuật thẩm mỹ sẹo

  • Bước 1 : Bác sĩ thăm khám và tư vấn. Bác sĩ tư vấn  và giải thích phương pháp điều trị sẹo thích hợp nhấ.
  • Bước 2 : kiểm tra sức khỏe khách hàng và dụng cụ phẫu thuật
  • Bước 3: Gây tê (hoặc gây mê toàn thân)
  • Bước 4: Bác sỹ dùng các kỹ thuật để chữa trị xóa sẹo tùy tình trạng sẹo của khách hàng. Sẹo lồi thì sẽ cắt bỏ du, mỡ dư, sẹo lõm thì cấy ghép mỡ hoặc tiêm chất làm đầy,…
Một số loại sẹo có diện tích nhỏ thì chỉ cần 1 lần phẫu thuật, với sẹo lớn, phức tạp thì cần phẫu thuật 2 – 3 lần.
Phẫu thuật thẩm mỹ sẹo tại Thẩm mỹ viện được chính bác sỹ là Giám đốc chuyên môn của bệnh viện thực hiện nên hạn chế xâm lấn tối đa, an toàn cho sức khỏe khách hàng, đảm bảo kết quả hài lòng sau khi về nhà nghỉ dưỡng và đi làm trở lại.

Ưu điểm khi phẫu thuật thẩm mỹ sẹo tại Thẩm mỹ viện

– Sẹo không còn lồi lòm, chỉ còn vết mờ trên da sau khi cắt chỉ. Bạn có thể thoa kem dưỡng, phấn để che mờ hoàn toàn sẹo.
– Chấm dứt tình trạng da viêm đỏ, ngứa bứt rứt do sẹo gây ra
– Không cần nghỉ dưỡng, ra về ngay sau phẫu thuật

Chăm sóc sau phẫu thuật thẩm mỹ sẹo

– Uống thuốc đúng theo toa Bác sĩ.
– Thay băng theo chỉ định
– Cắt chỉ từ 1 – 2 tuần sau phẫu thuật. Sau đó sẽ được dán loại băng đặc biệt bảo vệ sẹo
– Tránh ánh nắng mặt trời, bôi kem chống nắng 2h/lần nếu bạn phải đi ra ngoài.
– Bôi kem trị sẹo theo chỉ định bác sỹ.

Lưu ý sau phẫu thuật thẩm mỹ sẹo

– Sau phẫu thuật, do ảnh thưởng của thuốc tê, da có thể bị sưng từ 3 – 4 ngày, sau đó sẽ hết.
– Nếu gặp bác sỹ tay nghề không cao, khâu vệ sinh không được đảm bảo thì vùng da bị sẹo sau phẫu thuật có thể thâm tím, nhiễm trùng và gây sẹo lớn hơn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét