Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Những ngôi sao việt phẫu thuật thẩm mỹ

Trong showbiz Việt, nhiều mỹ nhân đã “lên đời” bởi phẫu thuật thẩm mỹ, song không ít trường hợp những ngôi sao Việt phẫu thuật thẩm mỹ phải hối hận, bởi quá lạm dụng dao kéo để rồi đánh mất nhan sắc của chính mình. Ví dụ như khi sửa chiếc mũi trở nên xinh đẹp hơn, họ lại khao khát muốn chỉnh sửa từng bộ phận trên khuôn mặt. Cứ như vậy, họ đã phải trả giá cho những bước đi sai lầm của mình với khuôn mặt cứng đơ như tượng sáp, méo mó rất đáng sợ. Công chúng nhìn vào chỉ biết lắc đầu tiếc nuối cho nhan sắc 1 thời của các giai nhân này. Hãy cùng xem Sao nào có trong danh sách này nhé!

1. Ngân Khánh- một trong những ngôi sao Việt phẫu thuật thẩm mỹ đáng tiếc nhất

Những ngôi sao việt phẫu thuật thẩm mỹNhững ngôi sao việt phẫu thuật thẩm mỹNhững ngôi sao việt phẫu thuật thẩm mỹNhững ngôi sao việt phẫu thuật thẩm mỹNhững ngôi sao việt phẫu thuật thẩm mỹNhững ngôi sao việt phẫu thuật thẩm mỹ
Nữ diễn viên sinh năm 1985 này vốn dĩ sở hữu 1 gương mặt rất ưa nhìn. Tuy nhiên, dường như điều đó vẫn chưa làm thỏa mãn và nữ diễn viên Ngân Khánh quyết định sử dụng dao kéo để có 1 nhan sắc đỉnh cao hơn. Thế nhưng, đẹp đâu chưa thấy, mà chỉ khiến công chúng cảm thấy thất vọng với khuôn mặt xa lạ của Ngân Khánh. Chiếc cằm nhọn V-line tiêu chuẩn như Hàn Quốc, chiếc mũi dọc dừa cùng đôi mắt 2 mí to tròn, nhưng tất cả lại làm nên 1 Ngân Khánh cứng đơ và méo mó mỗi khi cô cử động cơ mặt.

2. Hot girl Kelly- một trong những ngôi sao Việt phẫu thuật thẩm mỹ mặc dù đã là hot girl

Những ngôi sao việt phẫu thuật thẩm mỹNhững ngôi sao việt phẫu thuật thẩm mỹNhững ngôi sao việt phẫu thuật thẩm mỹNhững ngôi sao việt phẫu thuật thẩm mỹ
Sở hữu gương mặt dễ thương, ưa nhìn, Kelly nhanh chóng được cư dân mạng gọi là hot girl. Những bức hình của cô nàng luôn nhận được sự quan tâm và rất nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên, bản thân hot girl Kelly lại cảm thấy không hài lòng với chiếc cằm và gương mặt có phần bầu bĩnh.
Gọt cằm chính là phương pháp phẫu thuật mà Kelly quyết tâm làm. Tuy nhiên, không may mắn giống như nhiều người, cô nàng hot girl đã suýt mất mạng vì quyết định này và phải phẫu thuật tận năm lần mới có được chiếc cằm tạm ổn.

3. Hồ Quỳnh Hương- một trong những ngôi sao Việt phẫu thuật thẩm mỹ “mù quáng”

Những ngôi sao việt phẫu thuật thẩm mỹNhững ngôi sao việt phẫu thuật thẩm mỹNhững ngôi sao việt phẫu thuật thẩm mỹNhững ngôi sao việt phẫu thuật thẩm mỹ
Nữ ca sĩ đất Quảng có một điểm xấu nhất trên khuôn mặt chính đó là chiếc mũi to và thô. Nhiều bạn bè cũng khuyên rằng cô nên đi chỉnh sửa mũi để có nhan sắc ưa nhìn hơn. Và cuối cùng, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cũng quyết định đi làm mũi. Thế nhưng, nếu mọi chuyện dừng có đây thì có lẽ là một cái kết hoàn hảo đối với nhan sắc Hồ Quỳnh Hương.
Như 1 con thiêu thân, nữ ca sĩ họ Hồ lại lao vào công cuộc phẫu thuật thẩm mỹ một cách mù quáng. Điều đó khiến cho mọi bộ phận trên khuôn mặt của Quỳnh Hương đều có dấu hiệu của dao kéo phẫu thuật. Hậu quả, nhan sắc Hồ Quỳnh Hương “kém sắc” hơn, ngày càng khác lạ, khuôn mặt do sửa nhiều nên biến dạng và căng cứng cũng là một điều tất yếu.

4. Thu Thủy “lạm dụng” phẫu thuật thẩm mỹ quá mức

Những ngôi sao việt phẫu thuật thẩm mỹNhững ngôi sao việt phẫu thuật thẩm mỹNhững ngôi sao việt phẫu thuật thẩm mỹ
Ngày xưa, tổng thể khuôn mặt Thu Thủy trông khá hài hòa và có những đặc trưng riêng. Còn ngày nay, Thu Thủy sở hữu một nhan sắc khá giống nhiều mỹ nhân dao kéo khác với cằm V-line và chiếc mũi cao. Tuy nhiên, số đông công chúng, fan hâm mộ lại không thích vẻ đẹp mới của nữ ca sĩ. Trong nhiều bức ảnh, Thu Thủy như hóa thành 1 người khác và khuôn mặt cũng lộ rõ những nét thiếu tự nhiên, đơ cứng do can thiệp dao kéo nhiều.

5. Yến Nhi- một trong những ngôi sao Việt phẫu thuật thẩm mỹ thất bại nhất

Những ngôi sao việt phẫu thuật thẩm mỹNhững ngôi sao việt phẫu thuật thẩm mỹNhững ngôi sao việt phẫu thuật thẩm mỹNhững ngôi sao việt phẫu thuật thẩm mỹ
Nữ ca sĩ Yến Nhi cũng được coi là 1 trong những nạn nhân của phẫu thuật thẩm mỹ. So với cô chị Yến Trang, cô em Yến Nhi không được xinh đẹp bằng và cô đã tìm đến dao kéo với mong muốn có được nhan sắc hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, công cuộc thay đổi diện mạo của nữ ca sĩ Yến Nhi thất bại thảm hại. Bản thân ca sĩ Yến Nhi dường như cũng ý thức được điều này, do đó tần suất tham gia sự kiện giải trí của cô cũng ngày một ít dần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét