Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Hoàng Yến giải phẫu thẩm mỹ

Hoàng Yến giải phẫu thẩm mỹ dù nhan sắc chuẩn Á hậu Việt. Cô đã đăng quang Á Hậu Hoàn Vũ 2009 với nhan sắc rạng ngời. Tuy nhiên, sắc đẹp của cô ngày càng khác lạ và khó nhận ra Hoàng Yến thủa nào.

Là một nghệ sĩ, là người mẫu bạn bắt buộc phải đẹp, làm đẹp mỗi ngày để phục vụ mắt nhìn của khán giả. Nghệ sỹ càng đẹp thì càng dễ dàng nổi tiếng, cát-sê nhiều cửa đi đến thành công vô cùng rộng mở với nhiều sự săn đón.

Đặc biệt đối với những nghệ sỹ – người mà hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, thường xuyên trình diễn những bộ trang phục đẹp, mới tới khán giả thì khuôn mặt, vóc dáng của họ cũng cần đẹp mới. Giống như bao nghệ sỹ và những chị em muốn mình đẹp hơn, Hoàng Yến giải phẫu thẩm mỹ để đẹp hơn, thành công hơn trên đường Catwalk của mình.

Hoàng Yến giải phẫu thẩm mỹ

Hoàng Yến giải phẫu thẩm mỹ
Võ Hoàng Yến không hề xa lạ mà còn là tên tuổi quen thuộc trong làng mẫu Việt, thậm chí nhiều người còn gọi cô là siêu mẫu. Hoàng Yến từng đạt được danh hiệu cao quý thứ 2 tại cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2009, cô là Á hậu Hoàn vũ với khuôn mặt, vóc dáng của 1 người mẫu. Cô gây ấn tượng với mọi người bằng vẻ ngoài lạnh lùng và cao sang.

Dù đã được giới chuyên môn và công chúng khẳng định là đẹp, rất đẹp bằng danh hiệu Á hậu Hoàn Vũ. Tuy nhiên, dường như cô chưa thỏa mãn với nhan sắc của mình. Qua 1 vài năm hoạt động trong làng ngườ mẫu, nhiều người nghi ngờ, đồn rằng Hoàng Yến giải phẫu thẩm mỹ để làm mới vẻ đẹp của chính mình. Vì thực thế, Hoàng Yến của ngày hôm nay khác rất nhiều so với Hoàng Yến của ngày hôm qua.

Hoàng Yến giải phẫu thẩm mỹ

Hai nghi án khiến Hoàng Yến vướng vào phẫu thuật thẩm mỹ là: để gương mặt thon dài hơn cô đã đi sửa cằm (có thể là độn cằm hoặc tiêm chất làm đầy). Cô dường như đã chắc chắn nâng ngực vì những hình ảnh bikini khi cô tham dự Hoa hậu hoàn vũ cũng rất bình thường, thậm chí khiêm tốn. Những hình ảnh cũ thời mới chập chững vào nghề người mẫu của cô ra để so sánh với vẻ sexy, lạnh lùng quyến rũ hiện tại và điều bất ngờ đã được hé lộ.

Hoàng Yến giải phẫu thẩm mỹ gọt mặt, độn cằm
Khuôn mặt  Hoàng Yến đẹp nhưng vẫn có nhược điểm là vẻ góc cạnh trên gương mặt khiến đôi khi trong những góc chụp xấu cô hơi giống với nam giới. Với những loạt ảnh chụp nghiêng, hai vùng xương góc hàm của cô lộ rõ khuyết điểm, cằm của cô cũng hơi ngắn và lẹm vào trong.

Tuy nhiên, hiện tại nhiều người không còn thấy khuyết điểm trên khuôn mặt này của Hoàng Yến nữa. Mọi người thấy Hoàng Yến có gương mặt gọn gàng, cằm dài ra, góc hàm thon gọn và tổng thể khuôn mặt thì có hình V-line gọn gàng, sang trọng.

Tuy nhiên khi được hỏi về việc Hoàng Yến giải phẫu thẩm mỹ hay không thì cô  luôn phủ nhận điều này và cho rằng đó là do mình giảm cân quá nhiều nên mới như vậy. Tuy nhiên những lần tăng cân sau đó của cô, tuy vòng eo mập mạp nhưng khuôn mặt cô cũng không trở về như trước nữa.

Hoàng Yến giải phẫu thẩm mỹ

Khuôn mặt khá đầy đặn của Hoàng Yến trước khi phẫu thuật thẩm mỹ (trái). Và khuôn mặt sau khi đã sở hữu chiếc cằm dài thon gọn, góc hàm được gọt bớt xương hơn.

Hoàng Yến giải phẫu thẩm mỹ ngực
Theo quy luật tự nhiên, người cao mà gầy không thể có bộ ngực đầy đặn. Thế nhưng Võ Hoàng Yến lại đi ngược lại quy luật tự nhiên ấy. Cô vốn nổi tiếng gầy gò, vòng 1 đủ xài thì nay bỗng dưng trong những bức ảnh và các sự kiện, Hoàng Yến luôn khiến mọi người ngỡ ngàng khi sở hữu vòng 1 căng đầy, hấp dẫn.

Điều này là không thể có được 1 cách tự nhiên bằng dinh dưỡng hay mat-xa  ngoài việc đặt túi độn ngực. Trong 1 event vào tháng 5/2011, siêu mẫu Hoàng Yến diện váy hở ngực khoe vòng 1 căng đầy đến “tức mắt” (bạn có thể xem ở hình bên dưới). Với lần xuất hiện này thì không cần đến chuyên gia thẩm mỹ, chỉ bằng mắt thường chúng ta có thể khẳng định rằng Hoàng Yến phẫu thuật thẩm mỹ ngực.

Hoàng Yến giải phẫu thẩm mỹ

Và nhờ công nghệ thẩm mỹ hiện đại,  Hoàng Yến rõ ràng  đang ngày một quyến rũ, xinh đẹp hơn. Công việc người mẫu của cô cũng tiến triển thuận lợi khi liên tục làm vedette trong các show thời trang trong nước.

Hoàng Yến giải phẫu thẩm mỹ

Nghệ sỹ ngoài rèn luyện tài năng thì việc chăm sóc, cải thiện nhan sắc cũng là 1 cách tôn trọng khán giả. Khán giả luôn thích người đẹp khi đóng phim, làm người mẫu, ca sỹ,… – điều này có từ xa xưa chứ không chỉ trong xã hội hiện đại ngày nay. Việc Hoàng Yến giải phẫu thẩm mỹ nhưng không chịu nhận cũng là vì cô muốn mọi người quan tâm đến khả năng catwalk của mình nhiều hơn thay vì cứ bàn tán mãi về nhan sắc .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét