Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Jangnara phẫu thuật thẩm mỹ

Làm đẹp là niềm đam mê không có điểm dừng của cánh chị em phụ nữ mà đặc biệt là phụ nữ nổi tiếng hoạt động trong showbiz. Phải đến hơn 80% số nữ nghệ sỹ Hàn Quốc dính nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Thế nhưng, với một số còn lại nổi tiếng nhờ vẻ đẹp tự nhiên thì tin đồn sử dụng “dao kéo” thực sự sẽ gây chấn động lớn trong dư luận. Điển hình trong trường hợp này phải kể đến đó là tin đồn Jangnara phẫu thuật thẩm mỹ.
Jangnara phẫu thuật thẩm mỹ liệu chỉ là tin đồn?
Ngay từ khi còn rất trẻ, Jang Na Ra đã được nhiều người hâm mộ bởi vẻ đẹp tươi trẻ, xinh xắn, đáng yêu của cô giữa “rừng” người đẹp khác. Cô sở hữu đôi mắt to đen láy, gương mặt lém lỉnh thông minh, hồn nhiên luôn làm xao xuyến biết bao trái tim khán giả.

Jangnara phẫu thuật thẩm mỹ

So với những năm trước đây thì ngoại hình của cô có vẻ cũng không thay đổi nhiều, nếu có dao kéo thì cũng rất ít

Thậm chí khi đã đi qua giai đoạn nổi tiếng đình đám ở Hàn, cô tới sinh sống và làm việc tại nước bạn Trung Quốc thì cái tên Jang Na Ra vẫn luôn luôn khiến mọi người thán phục về nét tươi trẻ, thanh xuân “còn mãi với thời gian” của mình.

Dù cư dân mạng đã nhiều lần đặt nghi vấn Jangnara phẫu thuật thẩm mỹ, song so sánh với những hình ảnh trước kia của người đẹp có thể thấy rằng Jang Na Ra vẫn giữ được những đường nét cơ bản và luôn tươi trẻ như thế.

Jangnara phẫu thuật thẩm mỹ

Vẻ đẹp không tuổi của cô khiến nhiều người phải ghen tỵ

Jangnara phẫu thuật thẩm mỹ để giữ tuổi xuân?
Người đẹp năm nay vừa tròn 35 tuổi (SN 1981) nhưng lúc nào cũng như cô nữ sinh 20 tuổi. Với gương mặt bầu bĩnh và cử chỉ đáng yêu trước ống kính, cô nàng Jang Nara chắc chắn xứng đáng với những lời ca tụng về nhan sắc không tuổi của mình.

Jangnara phẫu thuật thẩm mỹ

Nhiều người cho rằng cô đã sửa mũi, tiêm Botox và nâng ngực

Tuy nhiên, qua thời gian khi tuổi đời càng lớn tin đồn Jangnara phẫu thuật thẩm mỹ lại xuất hiện ngày càng nhiều. Người ta đặt nghi vấn cô nàng đã sử dụng 1 số phương pháp chống lão hóa trong thẩm mỹ như tiêm botox, chất làm đầy để giữ làn da căng mịn, hồng hào lâu dài. Chính vì vậy mà vẻ đẹp hiện nay của cô còn pha thêm chút hấp dẫn, quyến rũ, sang trọng.

Mới đây tại Hàn Quốc còn xuất hiện tin đồn 1 diễn viên đã nâng ngực vì gặp khó khăn với vòng một phẳng lì của mình. Cô đã phải tới bệnh viện thẩm mỹ để tìm kiếm sự giúp đỡ từ phía các bác sĩ sau khoảng mười năm sống gặp trở ngại. Có thông tin cho biết, vốn nổi tiếng bởi sở hữu vẻ đẹp tự nhiên nên cô này chưa từng đụng chạm tới dao kéo nên cảm thấy khá sợ hãi. Mọi nghi vấn này xoay quanh cái tên Jang Nara và nhiều người tung tin rằng đã đến lúc Jangnara phẫu thuật thẩm mỹ.

Jangnara phẫu thuật thẩm mỹ

Jangnara phẫu thuật thẩm mỹ hay không vẫn là một ẩn số

Trước đó cũng từng xuất hiện tin đồn Jangnara phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi. Thế nhưng, người trong cuộc vẫn im lặng và fan hâm mộ cũng cứ thế mà đoán mò.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét