Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Phẫu thuật thẩm mỹ Lâm Chi Khanh

Showbiz Việt và khán giả giờ đây có lẽ đã khá quen thuộc với hình ảnh lộng lẫy, đẹp gợi cảm và đầy nữ tính người đẹp chuyển giới Lâm Chi Khanh nhưng có lẽ ít ai biết được những thông tin “bên lề” đằng sau cuộc phẫu thuật thẩm mỹ của cô? Vậy nên chuyên mục Tin thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện B.s Ngô Mộng Hùng sẽ bật mí cho bạn những thông tin về Phẫu thuật thẩm mỹ Lâm Chi Khanh.

Những thông tin thú vị về Phẫu thuật thẩm mỹ Lâm Chi Khanh

Lâm Chi Khanh sinh ra và lớn lên trong hình hài của một người đàn ông nhưng anh lại mang tâm hồn của một người phụ nữ. Sau ba năm kiên trì phẫu thuật chuyển giới ở Thái Lan, cuối cùng Lâm Chi Khanh cũng đã được sống và làm việc với đúng với giới tính thật của anh – một cô nàng nữ tính và hết sức dễ thương.
Sau khi nhờ cậy tới công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ để chuyển đổi giới tính của mình, cái tên Lâm Chi Khanh ngay lập tức trở thành tâm điểm của dư luận. Chủ đề “dao kéo” của cô nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả. Đứng trước những cái nhìn tò mò và quan tâm của đông đảo mọi người, người đẹp chuyển giới Lâm Chi Khanh đã thẳng thắn chia sẻ rằng: “Tôi cảm thấy rằng khán giả vẫn chưa quên mình. Nếu xét về sức hút với công chúng thì có lẽ hiện nay tôi phải nhất nhì đấy chứ.
Phẫu thuật thẩm mỹ Lâm Chi Khanh
Phẫu thuật thẩm mỹ Lâm Chi Khanh (Ảnh minh họa)
Đồng thời tôi cũng vừa ký hợp đồng để trở thành gương mặt đại diện cho hình ảnh của một thẩm mỹ viện. Vì vậy nếu như tôi không hot thì sao người ta dám mời tôi. Tôi rất tự tin vào vẻ đẹp như diễn viên Phạm Băng Băng và làn da hồng trắng sáng không tì vết của mình như hiện tại”.
Theo lẽ thông thường thì những người sử dụng dao kéo để chuyển giới thì cần phải sử dụng hormone và trải qua một quá trình phẫu thuật hết sức công phu. Đặc biệt ở các ca phẫu thuật chuyển giới tính từ nam thành nữ, thì những người tiến hành chuyển giới sẽ phải phẫu thuật thẩm mỹ tất cả gương mặt để có được vẻ đẹp hài hòa, dễ thương nhất của nữ giới.
Phẫu thuật thẩm mỹ Lâm Chi Khanh
Nhưng với Phẫu thuật thẩm mỹ Lâm Chi Khanh thì không. Cô ca sĩ này chỉ tiến hành chuyển giới và nâng ngực mà không hề để dao kéo động chạm gì đến khuôn mặt của mình. Chính điều này đã gây ngạc nhiên cho rất nhiều khán giả và người hâm mộ vì dù người đẹp Lâm Chi Khanh không hề phẫu thuật khuôn mặt nhưng khuôn mặt của cô nàng vẫn hết sức nhẹ nhàng thanh thoát và xinh đẹp đầy nữ tính.
Phẫu thuật thẩm mỹ Lâm Chi Khanh
Có thể nhận thấy rằng, sau ca phẫu thuật chuyển giới thì sự biến đổi lớn nhất trên diện mạo của người đẹp Lâm Chi Khanh đó chính là làn da của cô. Đây có lẽ là một trong những lý do khiến cho khuôn mặt đầy nam tính trước kia của cô bỗng trở nên nữ tính hơn hẳn mà chẳng cần dao kéo can thiệp nhiều. Thông qua những hình ảnh cũ của cô, khán giả có thể thấy trước đây, cô có làn da xám và phong trần chuẩn men nhưng hiện nay người đẹp đã hoàn toàn “lột xác” và sở hữu một làn da mịn màng không tì vết.
Phẫu thuật thẩm mỹ Lâm Chi Khanh
Phẫu thuật thẩm mỹ Lâm Chi Khanh (Ảnh minh họa)
Mặc dù có vẻ đẹp hết sức nữ tính như trên nhưng Lâm Chi Khanh thường xuyên nhận được nhiều lời bình luận nói rằng nhan sắc của cô nàng vẫn chưa thật sự hoàn thiện, đôi khi cái cách trang điểm và làm tóc của cô nàng thiếu đi sự quyến rũ. Tuy nhiên, đó mới chính là dung nhan thật sự mang nét tự nhiên mà chưa hề dao kéo của người đẹp. Nếu như người đẹp cũng chọn sự can thiệp của công nghệ dao kéo cho gương mặt mình, thì chắc chắn Lâm Chi Khanh còn quyến rũ hơn và đẹp hơn nữa.

1 nhận xét:

  1. Địa chỉ gắn bi uy tín hcm.Những loại thức ăn giúp tăng kích thước cậu nhỏ thường là những loại có chứa nhiều Vitamin C, B, các loại chất đạm, axit amin có tác dụng tăng cường testosterone trong máu giúp máu lưu thông tốt hơn từ đó sẽ làm to kích thước cậu nhỏ.Những loại thịt bò, thịt chó giàu đạm và vitamin B và các dưỡng chất khác gắn bi cho cậu nhỏ ở tphcm . Đây là những loại thức ăn được cho là tăng cường độ dẻo dai cũng như sức chịu đựng cho cậu nhỏ của bạn. Các bạn nên có chế độ phân chia ăn các loại thịt theo từng tuần tránh nhàm chán ăn không ngon miệng thì nên ăn khoảng 2 đến 3 lần các loại thịt này trong 1 tuần nhé.Việc ăn nhiều loại thức ăn chứa nhiều chất oxi hóa sẽ làm cho hệ sinh dục của bạn chống được các lão hóa do thời gian hay tuổi tác một cách hiệu quả địa chỉ gắn bi vào cu tốt nhất hcm . Những loại như: nước ép trái cây đặc biệt là táo một trong những loại trái cây rất tốt cho sức khỏe, ngoài ra còn dầu ô liu các loại chocolate làm tăng lượng máu cho cơ thể một cách tự nhiên giúp tăng kích cỡ cậu nhỏ trong một thời gian ngắn.Ngoài ra, nam giới cần từ bỏ những thói quen xấu để làm cậu nhỏ to và dài hơn http://bacsitructuyen.edu.vn/danh-muc/gan-bi-duong-vat.html . Những thứ như thuốc lá, rượu bia, các chất kích thích khác ảnh hưởng rất nhiều đến việc tăng trưởng kích thước cậu nhỏ của bạn đó chính vì thế việc hạn chế những loại chất kích thích này sẽ góp phần làm to cậu nhỏ một cách hiệu quả nhất.Thông thường các loại hải sản như cá, cua biển , chạch đặc biệt là các loại cá ngừ, cá hồi có chứa nhiều các chất đạm.Phương pháp này khi nghe thì có vẻ vô lý nhưng thực tế, http://xetnghiemsuimaoga.net/chuyen-de/keo-dai-duong-vat.html cắt tỉa lông mu có thể giúp “cậu nhỏ” trông lớn hẳn lên. http://catmimat.edu.vn/suc-khoe/ Là cách làm tăng kích thước cậu nhỏ đơn giản nhất bạn có thể áp dụng . Điều này cũng giống như khi bạn cắt tóc khuôn mặt bạn sẽ to lên, gọn gàng và sạch sẽ hơn nếu cắt tóc thường xuyên.Hiệu quả nhanh nhất để tăng kích cỡ cậu nhỏ lớn hơn là tắm nước ấm trước khi quan hệ tình dục. . Và “cậu nhỏ” khi mới tắm xong http://dakhoaaua.vn/ cũng dễ dàng cương cứng hơn và khỏe hơn.


    Trả lờiXóa