Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Hương Giang Idol trước khi giải phẫu thẩm mỹ

Sở hữu gương mặt đẹp và ngoại hình bốc lửa, ngay từ khi tham gia vòng loại của Việt Nam Idol, Hương Giang đã được chú ý và gây được ấn tượng mạnh với ban giám khảo. Hiện nay, cô đang là thí sinh được khán giả yêu thích bình chọn nhiều nhất tại cuộc thi Việt Nam Idol 2012. Thế nhưng, việc Hương Giang Idol phẫu thuật thẩm mỹ chuyển giới được tiết lộ thực sự gây sốc cho nhiều người. Nhưng điều khiến người ta còn quan tâm hơn nữa đó là hình ảnh Hương Giang Idol trước khi giải phẫu thẩm mỹ trông như thế nào?
Hình ảnh Hương Giang Idol trước khi giải phẫu thẩm mỹ
Từ nhỏ, Hương Giang có khá ít bạn bè, nên cô thường tự đi chơi và ở nhà 1 mình, tính tình của Hương Giang rất hiền lành và nhút nhát. Từ nhỏ, Hương Giang cho biết mình đã ý thức được mình là 1 cô gái, luôn mong lớn lên mình trông thật xinh đẹp.

Hương Giang Idol trước khi giải phẫu thẩm mỹ

Hình ảnh Hương Giang Idol trước và sau khi giải phẫu thẩm mỹ chuyển giới không gây quá nhiều bất ngờ

Hai năm trước khi phẫu thuật chuyển giới, Hương Giang tên là Hiếu và từng là 1 chàng trai có vẻ ngoài khá nữ tính chứ không phải tên Hương Giang như bây giờ. Cô quyết định đi phẫu thuật và tìm lại giới tính thật của mình.

Đam mê ca hát từ nhỏ, cô từng đi hát tại các event của 1 số chương trình, ngoài ra Hương Giang còn chơi rất thân với ca sĩ Dương Hoàng Yến, thí sinh Sao Mai Điểm Hẹn 2008.

Cô không thích chia sẻ về quá khứ là con trai của mình quá nhiều, nên cũng từ chối chia sẻ những hình ảnh của mình trước đây. Trên mạng xã hội, khán giả và người hâm mộ chỉ thấy được những hình ảnh Hương Giang xinh đẹp sau khi phẫu thuật chuyển giới mà thôi.

Do vậy mới đây 1 clip được phát tán trên youtube về những hình ảnh Hương Giang trước khi giải phẫu thẩm mỹ đã thu hút khá nhiều lượt xem và bình luận. Có thể thấy rõ, lúc chưa phẫu thuật chuyển giới nam thành nữ và thi Idol thì giọng hát của Hương Giang còn yếu và phô rất nhiều.

Hương Giang Idol trước khi giải phẫu thẩm mỹ

Trước khi chuyển giới Hương Giang đã để tóc dài và ăn mặc khá nữ tínhHương Giang Idol trước khi giải phẫu thẩm mỹ

Hình ảnh Hương Giang Idol trước khi giải phẫu thẩm mỹ cũng rất “nữ tính”

Hương Giang Idol trước khi giải phẫu thẩm mỹ

Cô song ca cùng cô bạn thân Hoàng Yến năm lớp 12

Hình ảnh Hương Giang Idol sau khi giải phẫu thẩm mỹ
Hương Giang Idol trước khi giải phẫu thẩm mỹ

Sau phẫu thuật thẩm mỹ chuyển giới, Hương Giang Idol xinh đẹp, nóng bỏng, quyến rũ khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi
Hương Giang Idol trước khi giải phẫu thẩm mỹ Hương Giang Idol trước khi giải phẫu thẩm mỹ

Nhìn hình ảnh nữ tính, dịu dàng nhưng cũng cá tính, nóng bỏng thì ít ai tin rằng Hương Giang Idol đã đi giải phẫu thẩm mỹ chuyển giới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét