Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Juniel phẫu thuật thẩm mỹ

Juniel phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy không có lợi thế về ngọai hình vì chiều cao khiêm tốn. Nhưng bù lại cô có vóc dáng cân đối đặc biệt là khuôn mặt “kẹo ngọt”, cực kỳ dễ thương khiến cả anti-fan cũng phải liêu xiêu.
Juniel phẫu thuật thẩm mỹ

Juniel phẫu thuật thẩm mỹ
Juniel có ngoại hình tuy nhỏ nhắn nhưng rất cân đối. Đặc biệt là 1 thành viên của K-Pop, Juniel có phong cách trình diễn xinh xắn, đáng yêu rất hợp với vóc dáng và khuôn mặt của mình. Cô gái bé, “nhỏ nhưng có võ” ngay từ khi gia nhập K-Pop khốc liệt này đã nhanh chóng chiếm trọn trái tim của khán giả hâm mộ ngay từ khi xuất hiện trên sân khấu ca nhạc.

Vào năm 15 tuổi, cô chính thức bước lên sân khấu ca nhạc lớn là K-Pop và bước vào cuộc cạnh tranh khốc liệt cùng bạn bè và các đàn anh, đàn chị khác để chiếm được cảm tình của khán giả. Juniel (tên khai sinh là Lee Ji Eun) với ca khúc ‘Missing child’ đã gây được ấn tượng mạnh mẽ với khán giả hâm mộ K-Pop không chỉ ở Hàn Quốc mà còn khắp châu Á bởi chất giọng khỏe khoắn của mình.

Sau ca khúc mở màn Missing child thì  loạt ca khúc tiếp theo mang tên ’Boo’, ‘Marshmallow’ ‘ Nagging,…cũng làm K-Pop dậy sóng không kém. Cộng với ngoại hình xinh xắn, khuôn mặt dễ thương cùng phong cách trình diễn đáng yêu nên tên tuổi Juniel chính thức trở thành thần tượng của rất nhiều khán giả tuổi teen ở Hàn Quốc và Việt Nam. Đặc biệt các cô gái có chiều cao khiêm tốn cũng vô cùng yêu thích Juniel vì cô ấy giống mình.

Juniel phẫu thuật thẩm mỹ

Ngoài sự yêu mến từ khán giả, cô còn nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn. Thành công nhất trong sự nghiệp Juniel phải kể đến 2 ca khúc ‘Good day’ (Ngày tươi đẹp) và  ‘You and I’ (Anh và em) đã mang về cho cô nàng 1 loạt giải thưởng danh giá từ các giám khảo khó tính của K-Pop. Và tất nhiên, Juniel ghi tên mình vào danh sách không nhiều những nữ ca sỹ trẻ “đáng gờm” nhất của K-Pop. Đây quả thực là sự ghi nhận cho những cố gắng không mệt mỏi trong hoạt động âm nhạc của cô.

Juniel phẫu thuật thẩm mỹ

Juniel phẫu thuật thẩm mỹ

Juniel không chỉ hát hay mà còn đánh đàn ghi-ta rất hay. Những hình ảnh cô bé búp bê Juniel hát và đàn cùng cây guirtar trong những lần biểu diễn gần đây được hưởng ứng nồng nhiệt và cũng nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ không chỉ của tuổi teen mà của cả người lớn.

Juniel không hoạt động nghệ thuật độc lập, sự thành công của cô cũng đến từ bệ đỡ là công ty quản lý FNC Ent. Đây là công ty nuôi dưỡng các ca sỹ của phong trào Rock của K-Pop. Do được đầu tư và biên đạo kỹ lưỡng nên những ca khúc ca khúc Teen K-Pop của Juniel luôn có điểm nhấn không thể lẫn vào đâu được đó là cá tính mạnh mẽ của búp bê biết chơi đàn ghi-ta.

Juniel phẫu thuật thẩm mỹ

Juniel phẫu thuật thẩm mỹ

Liên tục ra nhiều HIT, sau ‘Illa Illa’, ca khúc mới nhất ‘Pretty boy’  (Anh chàng đẹp trai) của Juniel cũng đang gây được hiệu ứng rất tốt với các fan và liên tục đứng top ten trên các bảng xếp hạng K-Pop khắp châu Á và Hàn Quốc.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét